Tặng 400 chiếc tai giả bằng len cho y bác sĩ

15/08/2020 - 15:03

PNO - Ngay khi ra mắt “Tổ liên kết ngành nghề móc len nghệ thuật”, Hội LHPN P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú đã tặng 400 chiếc tai giả bằng len cho y bác sĩ.

Ngay khi ra mắt “Tổ liên kết ngành nghề móc len nghệ thuật”, Hội LHPN phường Tây Thạnh, quận Tân Phú tặng 400 chiếc tai giả bằng len cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Quận Tân Phú, phối hợp tặng 250 chiếc cho Bệnh viện Quận Tân Bình.

Hội LHPN phường Tây Thạnh, quận Tân Phú ra mắt Tổ liên kết ngành nghề móc len nghệ thuật
Ra mắt Tổ liên kết ngành nghề móc len nghệ thuật

Những chiếc tai giả được các thành viên “Tổ liên kết ngành nghề móc len nghệ thuật” móc bằng nhiều chất liệu từ len, sợi cotton, sợi dệt... để tạo cảm giác thoải mái, không bị đau tai cho người mang, nhất là các y bác sĩ khi phải đeo khẩu trang suốt ngày đêm.

Hội viên phụ nữ và các thành viên tổ tỉ mỉ móc nhửng chiếc tai giả bằng len tặng cho y bác sĩ đang làm nhiệm vụ chống dịch bệnh COVID - 19 
Các thành viên của tổ tỉ mỉ móc những chiếc tai giả bằng len tặng cho y bác sĩ đang làm nhiệm vụ chống dịch bệnh COVID-19 

Tổ vừa được thành lập và ra mắt ngày 14/8 với 8 thành viên do chị Huỳnh Thị Phương Trinh làm tổ trưởng. Nhóm được tổ chức tự nguyện, tự quản, tự thu, tự chi. Sự ra đời của tổ sẽ giúp chị em có cùng đam mê công việc đan móc len trao đổi kinh nghiệm, có thêm việc làm trong thời gian nhàn rỗi để tăng thu nhập. Các thành viên tổ đang tiếp tục móc thêm hàng trăm chiếc tai giả bằng len để tặng cho các bệnh viên tuyến đầu chống dịch.

Những chiếc tai giả bằng len đã hoàn thiện
Những chiếc tai giả bằng len đã hoàn thiện

Trước đó, Hội LHPN phường Tây Thạnh đã tổ chức lớp dạy nghề móc len cho hội viên phụ nữ. Sau khóa học, các chị yêu thích công việc này rủ nhau đan móc và tham gia vào Tổ liên kết ngành nghề.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI