Tân Sơn Nhất vào danh sách xếp hạng sân bay dễ ngủ nhất

24/10/2017 - 16:00

PNO - Sân bay Tân Sơn Nhất được trang Sleeping In Airport xếp hạng trong danh sách 25 sân bay mà hành khách có thể dễ dàng ngả lưng nhất. Đứng đầu danh sách là sân bay Changi của Singapore, kế đến là sân bay Incheon ở Soeul, Hàn Quốc.

Sân bay Tân Sơn Nhất đứng thứ 21 trong hạng mục này. Bên cạnh đó, sân bay Tân Sơn Nhất cũng đứng thứ 19 trong hạng mục 25 sân bay tốt nhất trong chặng dừng chân của hành khách.

Tan Son Nhat vao danh sach xep hang san bay de ngu nhat
Vào danh sách xếp hạng sân bay dễ ngủ nhất nhưng Tân Sơn Nhất không có mặt trong danh sách 25 sân bay tốt nhất châu Á. 

Tuy vậy, Tân Sơn Nhất không có mặt trong danh sách 25 sân bay tốt nhất châu Á. Đứng đầu danh sách này vẫn là sân bay Changi của Singapore, kế đến là sân bay Incheon của Hàn Quốc, và sân bay Haneda ở Tokyo của Nhật Bản.

Việc xếp hạng sân bay tốt nhất dựa trên các tiêu chí bao gồm mức độ dễ chịu (ghế ngồi ở cửa bay và các tiện nghi tại khu vực chờ), các dịch vụ và tiện ích, các món ăn phục vụ hành khách, thủ tục an ninh/hải quan, dịch vụ chăm sóc khách hàng, độ sạch sẽ, chỉ dẫn điều hướng và quá cảnh, hành khách có dễ ngủ tại sân bay hay không.

Theo trang Sleeping in Airport, trong những năm qua, các sân bay ở châu Á luôn có mặt trong top các sân bay tốt nhất thế giới.

Các cửa ra tàu bay trong danh sách này có thiết kế đặc biệt xuất sắc, đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn hành khách.

Nhiều sân bay top đầu châu Á khiến các hành khách vô cùng thích thú, một số khác mang lại các trải nghiệm tuy giản dị nhưng không kém phần độc đáo.

Cho dù khởi hành hay tới đây, hoặc chỉ dừng chân quá cảnh, các sân bay này đều để lại dấu ấn đáng nhớ trong hành trình của các du khách nói chung.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI