Tân dòng sông ly biệt - các mối tình ngày ấy và bây giờ

13/05/2013 - 09:42

PNO - PNO - Đã hơn 10 năm kể từ khi phim Tân dòng sông ly biệt ra mắt khán giả trên truyền hình. Các cặp đôi vang bóng một thời như Y Bình và Hà Thư Hoàn, Như Bình và Đỗ Phi đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Tan dong song ly biet - cac moi tinh ngay ay va bay gio

Khán giả say đắm trong tình yêu của họ và tưởng chừng như cặp đôi này chính là những cặp đôi thật sự ngoài đời. Thế nhưng tình yêu của họ ngoài đời như thế nào?

Tan dong song ly biet - cac moi tinh ngay ay va bay gio

Y Bình của Tân dòng sông ly biệt sắc sảo và mạnh mẽ trong tình yêu, khắc cốt ghi tâm một mối tình với Hà Thư Hoàn thì ngoài đời cô từng chạy theo trào lưu “yêu nhanh cưới vội”. Vào cuối năm 2009, cô bí mật kết hôn và chỉ tiết lộ với báo giới khi đã chính thức trở thành mẹ, cuộc hôn nhân của Triệu Vy (trong vai Y Bình) và doanh nhân Huỳnh Hữu Long là cú sốc đối với người hâm mộ, nhưng đối với bản thân cô thì đó lại là một câu chuyện tình yêu đúng nghĩa khi cô đã gặp được “nửa kia” của cuộc đời. Và giờ đây Triệu Vy đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Tan dong song ly biet - cac moi tinh ngay ay va bay gio

Hà Thư Hoàn của Tân dòng sông ly biệt yêu mãnh liệt Y Bình - người con gái mạnh mẽ và đầy hận thù nhưng lại bị giằng co bởi tình yêu trong sáng của Như Bình dành cho anh. Ngoài đời anh “bị” chinh phục hoàn toàn bởi tình yêu và sự hy sinh của người trợ lý theo anh suốt 17 năm. Người tình lâu năm của anh - Lorraine luôn thầm lặng phía sau sự tỏa sáng của người tình trẻ để tránh sự soi mói của giới truyền thông.

Tan dong song ly biet - cac moi tinh ngay ay va bay gio

Đỗ Phi của Tân dòng sông ly biệt đã dùng cả cuộc đời, cả trái tim chân thành của mình để theo đuổi Như Bình, thế nhưng hiện tại anh vẫn chưa để tâm đến bất kỳ mỹ nhân nào, mặc dù tuổi đời đã hơn 40. Vừa qua anh đã dính nghi án đồng tính với Ngô Kỳ Long nhưng sự thật vẫn còn trong vòng bí ẩn. Và bí ẩn này chỉ có thể xóa tan nếu như anh sớm tay trong tay cùng mỹ nhân trong tương lai.

Tan dong song ly biet - cac moi tinh ngay ay va bay gio

Như Bình đã bị tình yêu của Đỗ Phi khuất phục, và cuối cùng họ trở thành cặp phu thê đẹp đôi. Như Bình trong Tân dòng sông ly biệt dịu dàng, hiền thục bao nhiêu thì ngoài đời cô là nàng Lâm Tâm Như (trong vai Như Bình) kiên cường, mạnh mẽ, quyết đoán bấy nhiêu. Cuộc sống đời tư của cô cũng khá kín tiếng và “khó tính” trong việc lựa chọn người bạn đời cho mình.

Bộ phim Tân dòng sông ly biệt hiện đang phát sóng vào lúc 21h hàng ngày trên kênh SCTV13 Phụ nữ và Gia đình.

ANH ĐÀO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI