Tắm mưa, bé trai 4 tuổi bị nước cuốn mất tích

27/05/2020 - 20:44

PNO - Bé trai 4 tuổi đi tắm mưa cùng nhiều anh chị trong xóm ở Bình Dương đã lọt xuống mương, bị nước cuốn trôi mất tích.

Đến 19g30 ngày 27/5, lực lượng chức năng thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực triển khai phương án tìm kiếm bé.

Khu vực nơi bé trai lọt xuống và bị nước cuốn trôi mất tích
Khu vực nơi bé trai lọt xuống và bị nước cuốn trôi mất tích

Trước đó, vào khoảng 17g cùng ngày, bé trai 4 tuổi cùng nhiều bé khác đi tắm mưa tại khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Trong lúc cả nhóm đang tắm mưa thì bất ngờ bé trai 4 tuổi bị trượt chân, lọt xuống mương và bị nước cuốn trôi. 

Lực lượng chức năng đang triển khai công tác tìm kiếm
Lực lượng chức năng đang triển khai công tác tìm kiếm

Phát hiện sự việc, những bé còn lại đã nhanh chóng chạy về thông báo cho người lớn. Tuy nhiên, lúc này trời mưa to nên khi người thân đến nơi thì bé trai 4 tuổi đã bị nước cuốn mất tích.

Đội cứu nạn cứu hộ thị xã Tân Uyên đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Sau hơn 1 giờ, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Ghi nhận tại hiện trường nơi xảy ra sự việc, mương nước nằm sát đường đi, sạt lở do mưa lớn. Người dân cho hay, bé trai khoảng 4 tuổi và là con của một hộ dân sống gần mương nước.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI