SVĐ Đồng Nai là nơi nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip

24/02/2014 - 22:48

PNO - PNO - Cơ quan công an đã xác định được nơi xảy ra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng trong clip đang gây xôn xao dư luận, xảy ra tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

edf40wrjww2tblPage:Content

SVD Dong Nai la noi nu sinh bi danh hoi dong, quay clip

Cổng phụ phía sau Sân vận động Đồng Nai, nơi xảy ra vụ hành hung nữ sinh..

Sau khi tìm hiểu, nắm thông tin, Công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) xác định: đoạn clip quay lại cảnh một nhóm các cô gái trẻ xông vào đánh hội đồng một cô gái khác xảy ra ở ngoài tường rào phía sau Sân vận động Đồng Nai vào chiều 22/2 .

“Vì sự việc xảy ra quá nhanh, lại bị nhóm thanh thiếu niên vui chơi vây quanh nên người dân không kịp phát hiện để báo cơ quan chức năng địa phương. Công an phường sẽ tiến hành thu thập thông tin, điều tra làm rõ”, đại diện Công an Tân Hiệp cho biết.

Vào ngày 23/2, đoạn clip “Nữ sinh Biên Hòa bị đánh hội đồng” đăng tải trên các mạng xã hội đã gây bức xúc dư luận.

Đoạn clip này quay lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ xông tới hành hung. Nhóm người hành hung dùng đạp chân vào đầu, mặt, kéo tóc nạn nhân và chửi bới tục tĩu.

Những người có mặt chứng kiến vụ việc cho biết, họ cũng hết sức bức xúc nhưng không dám can ngăn vì sợ nhóm này cho người đánh trả thù. Trong lúc hành hung, nhóm người này còn đốt “bom xăng” hăm dọa.

Xem clip tại đây.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI