Suga (BTS) càn quét bảng xếp hạng âm nhạc thế giới

22/04/2023 - 10:43

PNO - Thành viên nhóm BTS chứng tỏ sức hút và tài năng của mình, thông qua những thành tích đáng nể vừa gặt hái được nhờ album mới phát hành.

 

Suga (BTS) gặt hái loạt thành tích nổi bật khi hoạt động solo.
Suga (BTS) gặt hái loạt thành tích nổi bật khi hoạt động solo

Tiếp nối thành tích xuất sắc của thành viên cùng nhóm Jimin, Suga cũng cho thấy khả năng nổi bật của mình. Album solo mới vừa phát hành của nam thần tượng mang tên D-DAY với ca khúc chủ đề Haegeum, đều đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Tính đến sáng 22/4, Haegeum đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Vương quốc Anh, Đức, Pháp… Trong khi đó, D-DAY cũng không kém cạnh khi dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 67 khu vực, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Úc…

Đáng chú ý, Suga còn bỏ túi thêm 1 kỷ lục đặc biệt khác với dự án mới nhất của mình. Cụ thể, D-DAY đã nhanh chóng tiêu thụ hơn 1 triệu bản trong riêng ngày 21/4 (ngày ra mắt album), giúp nam thành viên BTS trở thành nghệ sĩ solo sở hữu album có lượng doanh số bán ra trong ngày đầu tiên cao nhất.

Được biết, Suga là nghệ sĩ solo thứ hai trong lịch sử bán được hơn 1 triệu bản album trong ngày đầu ra mắt, bên cạnh thành viên cùng nhóm của anh là Jimin. Trước đó, Jimin đã giữ kỷ lục về doanh số bán hàng trong ngày đầu tiên cao nhất cho album đầu tay solo Face.

Ngay cả khi tính luôn các nhóm nhạc, thì Suga vẫn là nghệ sĩ có doanh số bán album trong ngày đầu cao thứ năm, chỉ xếp sau BTS, TXT, Seventeen và Stray Kids. Điều này một lần nữa cho thấy sức hút và tài năng của Suga, dù anh hoạt động với tư cách ca sĩ độc lập hay trong một nhóm nhạc, đều được khán giả đón nhận.

BTS tụ hội tiễn J-Hpoe nhập ngũ.
BTS tụ hội tiễn J-Hope nhập ngũ

Gần đây, các thành viên BTS cũng đã tụ hội lại cùng nhau để tiễn thành viên thứ hai của nhóm là J-Hope lên đường nhập ngũ. Nam thần tượng sẽ đóng quân 5 tuần tại trung tâm huấn luyện đào tạo tân binh - Sư đoàn 36 nằm ở thành phố Wonju, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Hết thời gian đào tạo cơ bản, J-Hope sẽ được phân bổ đóng quân vào một đơn vị cố định với tư cách tân binh.

Hương Chung

Từ khóa BTSSugaD DAY
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI