Vợ của đối tượng đánh điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 gãy xương hàm làm ở Từ Dũ

19/11/2019 - 16:42

PNO - Người phụ nữ mặc áo cam cùng chồng xông vào mắng chửi nữ điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 bị phát hiện chính là nữ hộ sinh của Bệnh viện Từ Dũ.

Sau khi nữ điều dưỡng M.T.H. (43 tuổi, khoa Cấp cứu) bị người đàn ông đánh gãy xương hàm, Bệnh viện Nhi đồng 1 đã trích xuất camera và phát hiện người phụ nữ mặc áo cam cùng chồng chửi mắng nữ điều dưỡng.

Ngay khi Báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải đoạn clip nữ điều dưỡng bị đánh gãy xương hàm khi đang chăm sóc cho bé H.T.L. 9 tuổi - con của đối tượng hành hung, khiến dư luận phẫn nộ và muốn truy tìm những đối tượng hung hãn này là ai.

Bạn đọc đã thông tin về cho phóng viên Báo Phụ nữ TP.HCM rằng người phụ nữ mặc áo cam xuất hiện trong cảnh chửi và đánh gãy xương hàm điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 chính là đồng nghiệp của chị H. - một nhân viên y tế đang làm nữ hộ sinh của Bệnh viện Từ Dũ.

Vo cua doi tuong danh dieu duong Benh vien Nhi dong 1 gay xuong ham lam o Tu Du
 

Đại diện ban giám đốc Bệnh viện Từ Dũ xác nhận với phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM, nữ hộ sinh Phạm Thị Kim Sa đang làm việc tại khoa Phụ, Bệnh viện Từ Dũ. Tuy nhiên, mấy ngày nay nữ hộ sinh không đi làm vì cho rằng đang bị sốc. Bệnh viện Từ Dũ cho biết sẽ yêu cầu nữ hộ sinh này viết báo cáo sự vụ.

PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng - Phó giám đốc Sở Y tế TP.HCM - cho biết đã yêu cầu báo cáo cụ thể về trường hợp nữ hộ sinh của Bệnh viện Từ Dũ cùng chồng chửi, đánh gãy xương hàm nữ điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1. Thông tin này cũng đã được lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng 1 xác nhận. 

Trước đó, vào ngày 16/11/2019, vợ chồng ông Huỳnh Ngọc C. đưa con trai 9 tuổi đến khám hen suyễn tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai ông C. sau khi được phun khí dung lần 1, được hướng dẫn ngồi đợi để bác sĩ khám và phun khí dung lần 2. Trong lúc ngồi đợi, bé trai tự ý chạy lên giường bệnh ở phòng lưu (giường dành riêng cho bệnh nhi cần theo dõi kỹ trước khi nhập viện).

Vo cua doi tuong danh dieu duong Benh vien Nhi dong 1 gay xuong ham lam o Tu Du
Bé L. (áo cam) đã ổn định và đang nằm trên giường trong khi bé khác bệnh nặng hơn được người thân cõng trên vai.

Điều dưỡng H. mời con trai ông C. ra khỏi phòng lưu để có chỗ cho bệnh nhi nặng nằm. Khi đang giải thích, nữ điều dưỡng đã bị ông Huỳnh Ngọc C. có lời xúc phạm và bất ngờ vung tay đánh vào mặt phải của nữ điều dưỡng.

Nữ điều dưỡng được đưa sang cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM. Hiện tại, vùng mặt nữ nhân viên y tế bị sưng nề, nói và há miệng hạn chế, tinh thần hoảng loạn.

Những nhân viên y tế Bệnh viện  Nhi đồng 1 cho biết người phụ nữ áo cam có thái độ rất hung dữ, dù thường xuyên đưa con đến khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1. Kẻ hành hung nữ nhân viên y tế đã bị mời lên làm việc ở cơ quan công an.

Sở Y tế TP.HCM đã yêu cầu bệnh viện gửi văn bản chính thức đến Công an quận 10 và các cơ quan chức năng có liên quan để điều tra khởi tố tội hành hung nhân viên y tế.

Hoàng Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI