Sức khỏe tài xế trong vụ cháy cây xăng đã ổn định

18/09/2013 - 16:48

PNO - PNO - Đang tiếp nhiên liệu cho cây xăng thì lửa phụt cháy, sợ xe bồn phát nổ, cháy lan sang khu vực dân cư, tài xế Trần Thanh Long (58 tuổi) đang bị bỏng nặng vẫn cố khóa van xăng và lái xe ra xa.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Sáng nay, 18/9, bác sĩ Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng - Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, hiện sức khỏe của tài xế Long đã ổn định. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn tiếp tục theo dõi một vài vết bỏng sâu ở 2 cẳng tay và chân trái.

Suc khoe tai xe trong vu chay cay xang da on dinh

Anh Long đang điều trị tại khoa Bỏng - Tạo hình BV Chợ Rẫy.

Bác sĩ Đạo cho biết, tài xế Long nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, bị bỏng 19%; trong đó chỉ có 2% là bỏng sâu. Các bác sĩ đang tiến hành mổ cắt lọc và ghép da cho phần bỏng sâu. Nếu tiến triển tốt, bệnh nhân này có thể sẽ được xuất viện trong 10 - 14 ngày tới.

Trước đó, ngày 16/9, tài xế Long chạy xe bồn chở đầy xăng đến tiếp nhiên liệu cho cây xăng dầu thuộc Doanh nghiệp tư nhân Trần Quang Tuyến trên đường Nguyễn Hữu Trí (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Khi xe bồn đang tiếp nhiên liệu cho cây xăng thì lửa phụt cháy dữ dội.

Tài xế Long dùng bình CO2 cố gắng dập lửa nhưng bất thành và lửa cháy vào người anh. Mặc dù bị bỏng nặng nhưng anh Long vẫn cố chạy đến xe bồn khoá van xăng và nhanh chóng lái xe ra khỏi khu vực cây xăng.

Sau khi ra khỏi khu vực, anh được đưa đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy.

Hoài Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI