Sự thay đổi sau 1 năm của Á khôi hi hữu trong lịch sử nhan sắc Việt

01/12/2021 - 11:15

PNO - Bùi Minh Anh, Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 thay đổi màu tóc, ăn mặc gợi cảm và chăm giữ gìn vóc dáng hơn.

 

Á khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh vừa thực hiện loạt ảnh kỷ niệm 1 năm đăng quang.
Á khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh vừa thực hiện loạt ảnh kỷ niệm 1 năm đăng quang. Cuộc thi diễn ra tháng 11/2020 khiến dư luận bất ngờ vì BTC không trao giải Hoa khôi, mà chỉ có giải Á khôi 1 và Á khôi 2. 
Minh Anh diện những thiết kế gợi cảm khoe đường cong cơ thể. Trang phục có những khoảng hở táo bạo nhưng vẫn tinh tế nhờ việc xử lý chất liệu. 
Minh Anh diện những thiết kế gợi cảm khoe đường cong cơ thể. Trang phục có những khoảng hở táo bạo nhưng vẫn tinh tế nhờ việc xử lý chất liệu. 
Minh Anh diện bộ váy màu xanh với đường cắt xẻ táo bạo, tôn lên chân dài và làn da trắng.
Minh Anh diện bộ váy màu xanh với đường cắt xẻ táo bạo, tôn lên chân dài và làn da trắng. Hiện, cô đang là sinh viên của trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM. 
Sau 1 năm đăng quang, Minh Anh có nhiều thay đổi rõ rệt trong phong cách.
Sau 1 năm đăng quang, Minh Anh có nhiều thay đổi rõ rệt trong phong cách. Mái tóc đen tuyền ngày trước (phải) hiện đã được người đẹp nhuộm màu nâu hạt dẻ, trong trẻ trung, hiện đại hơn. Minh Anh cho biết từ khi nhuộm tóc luôn thấy thích thú với vẻ ngoài vì trông cá tính hơn.
Về cách trang điểm, Á khôi Du lịch Việt Nam
Á khôi Du lịch Việt Nam dần chuyển sang kiểu trang điểm sắc sảo hơn. Thời điểm dự thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 và sau đăng quang, Minh Anh thường trang điểm nhẹ nhàng, chuộng màu son hồng nhạt, hoặc hồng pha đỏ nhẹ nhàng. 
Trong sinh hoạt thường nhật, người đẹp thường chỉ
Trong sinh hoạt thường nhật, người đẹp thường chỉ dùng kem chống nắng, tô điểm chút má hồng và son môi. 
Thời điểm mới đăng quang (trái), Minh Anh thường xuất hiện trong những trang phục điệu đà, nữ tính. Về sau này,
Thời điểm mới đăng quang (trái), Minh Anh thường xuất hiện trong những trang phục điệu đà, nữ tính. Về sau này, người đẹp thường diện trang phục gợi cảm. Cô tập luyện thể dục mỗi ngày, ăn theo chế độ kiêng khem để giữ dáng nên luôn tự tin với trang phục cắt xẻ.
Minh Anh khoe dáng
Minh Anh khoe dáng cân đối trong bộ váy ôm sát có màu sắc nhã nhặn. Bên cạnh việc học, Minh Anh hiện đang đồng hành với BTC cuộc thi để phát triển quỹ bảo tồn thổ cẩm Việt Nam. Cô cũng trở thành đại sứ cho chương trình Duyên dáng du lịch HUTECH diễn ra tháng 11/2021 với hình thức trực tuyến.
Minh Anh diện vest mang đến hình ành quý cô thanh lịch.
Minh Anh diện vest mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch. Màu son đỏ thường được người đẹp ưa chuộng, giúp gương mặt cô bừng sáng.
Bộ trang phục kết hợp giữa áo sơ mi dáng rộng
Bộ trang phục kết hợp giữa áo sơ mi dáng rộng và quần ống rộng mang hơi hướng menswear giúp Minh Anh thay đổi hình ảnh, trông cá tính, mạnh mẽ hơn. "Tôi luôn thích thay đổi phong cách, thử nghiệm những điều mới mẻ. Việc đóng khung trong một hình ảnh nào đó dễ gây nhàm chán", người đẹp chia sẻ.
Người đẹp thời thượng với trang phục màu đen, mang đậm âm hưởng cuối năm.
Người đẹp thời thượng với trang phục màu đen, mang đậm âm hưởng cuối năm. Cô phối cùng túi đeo chéo của Chanel. Minh Anh cho biết đã sở hữu một ít hàng hiệu, nhưng không quá cuồng hay đam mê. Trang phục của cô phần lớn đều có giá tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.
Trong một lần về quê nhà Đắk Nông để quảng bá du lịch, Minh Anh bất ngờ nhận nhiều lời khen khi mặc trang phục dân tộc
Trong một lần về quê nhà Đắk Nông để quảng bá du lịch, Minh Anh nhận nhiều lời khen khi mặc trang phục dân tộc trông ngọt ngào, duyên dáng. Sau 1 năm đăng quang, vì dịch nên người đẹp chưa thể tham gia nhiều hoạt động quảng bá du lịch. Đây cũng là điều khiến cô trăn trở. Minh Anh hy vọng cuộc sống sớm trở lại bình thường để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI