Song Joong Ki xác nhận đã có bạn gái mới

26/12/2022 - 09:23

PNO - Sáng 26/12, công ty quản lý HighZium Studio của Song Joong Ki xác nhận nam diễn viên đang hẹn hò với một cô gái người Anh.

 

Song Joong Ki thừa nhận đang tìm hiểu một cô gái người Anh.
Song Joong Ki thừa nhận đang tìm hiểu một cô gái người Anh

Tin tức Song Joong Ki đang hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí được lan truyền trong ngày 25/12. Không để công chúng phải tò mò, sáng nay, 26/12, công ty chủ quản của nam diễn viên đã chính thức đưa ra thông báo, nói rõ anh đang trong mối quan hệ yêu đương với một cô gái người Anh.

“Nam diễn viên Song Joong Ki đang có tình cảm tốt với một phụ nữ. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ nồng nhiệt việc anh ấy bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Mong các bạn thông cảm vì chúng tôi không thể xác nhận bất kỳ thông tin nào khác ngoài việc họ đang hẹn hò” - HighZium Studio cho biết.

Sau khi tin tức nam diễn viên đang hẹn hò được xác nhận đã lập tức “gây bão” trên các phương tiện truyền thông xứ Hàn. Bởi kể từ khi công khai chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân, tập trung hoàn toàn vào các dự án phim ảnh để tránh những lời đồn đoán không đáng có.

Song Joong Ki và bạn gái tại một sân bay.
Hình ảnh Song Joong Ki và bạn gái xuất hiện cùng nhau tại một sân bay

Theo Allkpop, gần đây, Song Joong Ki đã giới thiệu bạn gái của mình với các nhân viên đoàn phim Cậu út nhà tài phiệt trong buổi họp báo được tổ chức ở nước ngoài. Bạn gái cũng thường xuyên đồng hành cùng nam diễn viên trong các chuyến công tác, cả hai đã gặp nhau qua một người bạn chung vào năm ngoái. 

Sau thành công vang dội của Cậu út nhà tài phiệt với rating tập cuối chạm mốc 26,9%, hiện Song Joong Ki đang nổi lên như một cái tên bảo chứng doanh thu, khi các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình mà anh góp mặt trong 2 năm qua đều gây được tiếng vang lớn.

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI