Song Hye Kyo cùng nhiều ngôi sao đồng loạt tái xuất

19/04/2021 - 11:35

PNO - Tái xuất cùng thời điểm Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Lee Bo Young, Go Hyun Jung… hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc so kè hấp dẫn.

Bên cạnh loạt dự án bom tấn Chuyện đời bác sĩ 2, Penthouse 3… màn ảnh nhỏ xứ kim chi còn nóng hơn bao giờ hết với sự tái xuất của nhiều ngôi sao hàng đầu.

Gần 2 năm im hơi lặng tiếng sau lùm xùm ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã chọn tác phẩm Now, We Are Breaking Up đánh dấu sự trở lại của bản thân. Vào vai một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, những hình ảnh hậu trường trong quá trình quay phim của nữ diễn viên gần đây đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội nhờ nhan sắc mặn mà.

Chấp bút bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook, Now, We Are Breaking Up được người hâm mộ vô cùng ngóng đợi, dự kiến phim lên sóng nửa cuối năm 2021.

Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh sau ly hôn.
Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh sau ly hôn

Trong khi đó, Go Hyun Jung cũng chính thức thông báo đảm nhận vai chính bộ phim truyền hình Someone Like You của đài JTBC. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau nhiều năm vắng bóng. Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần sắc rạng ngời, khả năng diễn xuất tốt qua bao năm của Go Hyun Jung vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Lee Bo Young là cái tên tiếp theo trong danh sách các ngôi sao hàng đầu xứ kim chi tái xuất màn ảnh nhỏ. Bà xã nam tài tử Ji Sung sẽ đảm nhận vai chính phim Mine, mô tả cuộc sống của những người phụ nữ mạnh mẽ vượt qua định kiến xã hội để đạt được ước mơ của mình. Luôn nói không với các vai diễn yếu đuối, khán giả kỳ vọng nữ diễn viên sẽ tiếp tục có màn biến hóa xuất sắc trong dự án mới, lên sóng trong tháng 5 tới đây.

Từ trái qua, Lee Bo-young, Song Hye Kyo, Jun Ji-hyun và Go Hyun Jung
Từ trái qua, Lee Bo Young, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun và Go Hyun Jung

Hơn 4 năm kể từ bộ phim Huyền thoại biển xanh, “mợ chảnh” Jun Ji Hyun mới xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án Jirisan - xoay quanh câu chuyện về những người kiểm lâm Vườn Quốc gia Hàn Quốc bảo vệ núi Jiri. Với mức đầu tư khủng 20,8 tỉ won (hơn 17 triệu USD), phim hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay chất lượng và mãn nhãn cho khán giả.

Ngoài Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, công chúng còn ngóng đợi xác nhận tái xuất của “chị đẹp” Son Ye Jin. Sau thành công vang dội của siêu phẩm Hạ cánh nơi anh, nữ diễn viên đang tích cực đàm phán và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong dự án Thirty Nine của đài jTBC, tạo nên cuộc so kè hấp dẫn cho đường đua phim truyền hình nửa cuối năm 2021.

Cập nhật mới nhất của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ngày 18/4 gây sốt.
Cập nhật gây sốt của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ngày 18/4

Nối tiếp tin vui, theo truyền thông Hàn Quốc, nam tài tử Kim Woo Bin cũng đang xem xét đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật trong năm nay sau khi chữa khỏi bệnh ung thư vòm họng. Những hình ảnh cập nhật mới nhất trên  Instagram của Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Cặp đôi được cho là đã có buổi hẹn hò kín đáo và không ngần ngại lăn xả chụp hình cho đối phương.

Giữa một loạt các bê bối bắt nạt học đường, kiểm soát bạn trai của “điên nữ” Seo Ye Ji… tình yêu đẹp của Kim Woo Bin và Shin Min Ah một lần nữa khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Chung Thu Hương (theo Chosun và Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI