"Nàng thơ" Song Hye Kyo: "Niềm tin và tình yêu sẽ chiến thắng COVID-19"

06/08/2020 - 08:24

PNO - Trong buổi phỏng vấn với Tạp chí W Korea mới đây, Song Hye Kyo đã động viên người hâm mộ toàn cầu vượt qua thời điểm khó khăn trong mùa dịch.

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí xứ Hàn, Song Hye Kyo vẫn luôn là tên tuổi được săn đón hàng đầu, trở thành nàng thơ của hàng loạt thương hiệu đình đám. Tiết lộ về bí quyết giúp nữ diễn viên giữ được thành công lâu dài, Song Hye Kyo nói: “Tôi luôn kiên định với niềm tin của mình và bất cứ khi nào làm một điều gì đó, tôi đều cố gắng giữ sự đam mê, nhiệt huyết như lúc mới bắt đầu.”

Mỹ nhân xứ Hàn cho rằng chính niềm tin và sự kiên định đã giúp cô có được quyết tâm cao độ khi thực hiện các dự án. Song Hye Kyo chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ sự trung thành, siêng năng cũng là yếu tố rất quan trọng trong công việc và các mối quan hệ cá nhân.”

Nhan sắc trẻ trung của Song Hye Kyo ở tuổi 39.
Nhan sắc trẻ trung của Song Hye Kyo ở tuổi 39.

Tài năng, xinh đẹp nhưng ngoài đời Song Hye Kyo khá kín tiếng, cô chủ yếu tập trung cho phim ảnh và hầu như chưa bao giờ tham gia chương trình truyền hình. Sau khi công khai ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki, nữ diễn viên càng thận trọng hơn, dành nhiều thời gian hoạt động ở nước ngoài thay vì tại quê nhà.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng không quên cổ vũ người hâm mộ toàn cầu khi đang trải qua thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng từ dịch COVID-19. Cũng chính thời gian nghỉ dài này đã giúp Song Kyo Hye chiêm nghiệm ra nhiều điều: “Tôi đã học được cách coi trọng những người ở bên cạnh mình và nghĩ rằng thông qua việc tin tưởng, dựa vào nhau, chúng ta sẽ có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi tin tình yêu, sự hy sinh cho nhau và việc tương tác với mọi người xung quanh là rất quan trọng.”

Sau biến cố hôn nhân, Song Hye Kyo hạn chế xuất hiện trong các sự kiện tại Hàn Quốc.
Sau biến cố hôn nhân, Song Hye Kyo hạn chế xuất hiện trong các sự kiện tại Hàn Quốc.

Bước sang tuổi 39 nhưng Song Hye Kyo vẫn khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc không tuổi cùng gu thời trang sang trọng. Nữ diễn viên tâm sự, nghệ thuật và kiến trúc hiện đại đã truyền cảm hứng đến việc lựa chọn quần áo, trang sức của mình.

“Tôi luôn quan tâm đến việc trang sức có thể thay đổi ngoại hình của một người như thế nào. Tôi nghĩ rằng nó có sức mạnh để thay đổi tâm trạng của chúng ta. Ví dụ, đeo một vài chiếc nhẫn hoặc vòng tay layering sẽ cho bạn một cái nhìn vui vẻ và sang trọng. Trong khi đó, nếu bạn đeo vòng cổ cao cấp, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn” - Song Hye Kyo cho biết.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI