Song Hye Kyo ăn đậu phụ, uống nước chanh để giảm cân nhanh

07/02/2023 - 12:33

PNO - Nước chanh pha loãng giúp cân bằng độ pH, bổ sung vitamin, hỗ trợ giảm cân. Vào bữa tối của Song Hye Kyo thường chỉ có đậu phụ, đây là món tủ giúp cô giữ được vóc dáng mảnh mai ở tuổi ngoài 40.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng nhan sắc. Vóc dáng của nữ diễn viên có phần thanh mảnh, cân đối hơn trước. Song Hye Kyo chia sẻ, bản thân không ăn kiêng quá mức mà chỉ cố gắng ăn ít thức ăn có hàm lượng calo cao và bổ sung thật nhiều trái cây hoặc món ăn giàu chất xơ vào mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no.

Mỹ nhân 42 tuổi từng tiết lộ rằng, vào 2 bữa chính sáng và trưa cô vẫn nạp đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Thực đơn gồm nhiều rau xanh, hoa quả và thịt nạc, ít tinh bột. Riêng bữa tối, cô chỉ ăn đậu phụ. Người đẹp 8X hạn chế đồ ăn vặt chứa nhiều calo và đường.

Nữ diễn viên cho biết đậu phụ rất giàu protein, so với các loại protein từ động vật như thịt heo và thịt bò thì đậu phụ có hàm lượng chất béo thấp hơn với cùng một lượng protein như nhau. Do đó, các sản phẩm từ đậu nành có thể được sử dụng thay thể một phần protein động vật trong khẩu phần ăn, giúp kiểm soát lượng calo và hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên.

Bên cạnh thực đơn ăn kiêng khoa học, Song Hye Kyo còn thích uống chanh pha loãng để thúc đẩy quá trình thải độc, giảm mỡ thừa trong cơ thể. Trong chanh có chứa hàm lượng axit citric cao, đây là một loại axit hữu cơ hỗ trợ quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa và giải phóng năng lượng chất béo của cơ thể, từ đó đốt cháy nhiều calo hơn và tích lũy ít chất béo hơn.

Để hạn chế tối đa đồ ăn nhiều calo, khi đói Song Kye Kyo sẽ tìm đồ ăn để thay thế tinh bột, chẳng hạn như trái cây, khoai nưa hoặc thực phẩm giàu chất xơ ít calo. 

Ngoài chế độ ăn hợp lý, Song Hye Kyo còn kiên trì tập thể dục mỗi ngày 15 phút. Dù công việc bận rộn đến đâu cô vẫn sẽ tranh thủ thời gian để tập luyện. Nữ diễn viên yêu thích bộ môn yoga, chạy bộ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Thu Vân (theo ETT)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI