Son Ye Jin "bật mí" áp lực trong 22 năm theo nghiệp diễn

17/02/2022 - 15:11

PNO - Nữ diễn viên thừa nhận bản thân chịu rất nhiều áp lực và gánh nặng ngày càng tăng theo thời gian, đồng thời cũng tâm sự về những khủng hoảng khi đang bước sang độ tuổi 40.

Trong chương trình You Quiz on the Block phát sóng vào tối 16/2, Son Ye Jin đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt, nhìn lại sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ của mình và thẳng thắn nói về việc già đi.

Nữ diễn viên giải thích lý do vì sao suốt 22 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng cô chỉ góp mặt trong 30 dự án: "Không có quá nhiều phim dành cho nữ diễn viên. Không ai bảo tôi phải gánh vác nhưng tôi cảm thấy như mình đang gánh vác trách nhiệm một mình. Khi phải quay một cảnh xúc động, tôi phải kiểm soát lý trí của mình. Đây là cách tôi sẵn sàng để thể hiện tốt. Tôi cố gắng hết sức khi vào vai, giống như một võ sĩ quyền Anh khi bước vào sàn đấu".

Son Ye Jin cảm thấy cô đơn trong suốt 22 năm theo đuổi nghề diễn.
Son Ye Jin cảm thấy cô đơn trong suốt 22 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất

Son Ye Jin cũng nói thêm, vài ngày trước khi quay một cảnh tình cảm, cô thường thức dậy lúc 6 hoặc 7g sáng và đi dạo quanh công viên nghe nhạc. Cô luôn bị quẩn quanh trong sự sợ hãi và lo lắng khi còn trẻ với suy nghĩ không biết bản thân có thực sự làm tốt hay chưa, những áp lực này nhiều lần khiến cô muốn từ bỏ và chạy trốn khỏi nghề diễn.

“Mặt hạn chế của nghề này là không ai có thể giúp bạn. Bạn sẽ thực sự cô đơn khi đứng trước ống kính. Những cảm xúc này đã lặp đi lặp lại liên tục khiến tôi muốn bỏ chạy nhưng rồi tôi phải hoàn thành công việc này rất nhiều lần” - Son Ye Jin chia sẻ.

Từ khi học cấp 2, Son Ye Jin từng mơ ước trở thành diễn viên và cô may mắn bén duyên với điện ảnh. Gương mặt trong sáng cùng khả năng diễn xuất tự nhiên đã giúp cô nhanh chóng bước lên vị trí sao hạng A sau loạt tác phẩm thành công như Hương mùa hè, Đêm trắng, Tuyết tháng Tư...

Không còn là một diễn viên trẻ ở độ tuổi 20, khi bước sang ngưỡng 40, Son Ye Jin thú nhận có quá nhiều khủng hoảng và áp lực: "Tôi ý thức về trách nhiệm đối với một dự án cũng như kỹ năng diễn xuất mà tôi phải thể hiện. Tôi phải thể hiện bản thân ngày càng tiến bộ nhưng có giới hạn về mức độ phát triển của tôi. Tôi cảm thấy có quá nhiều những tiêu chuẩn và kỳ vọng mà mình phải đáp ứng nên thật khó cho tôi”.

Những gánh nặng tăng dần theo thời gian và rất khác so với thời cô là một tân binh chỉ tập trung vào diễn xuất. Son Ye Jin chia sẻ, 1 tháng trước khi phim công chiếu, cô không thể ngủ được và luôn lo lắng khi nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu bộ phim cô tham gia hoàn toàn thất bại.

Tạo hình Son Ye Jin trong dự án phim truyền hình mới nhất Ba mươi chín.
Tạo hình Son Ye Jin trong dự án phim truyền hình mới nhất Ba mươi chín

Nữ diễn viên tâm sự, khi ở tuổi đôi mươi, cô chưa hài lòng với khả năng diễn xuất của chính mình, vì vậy cô đã hy vọng bước sang tuổi 30 càng nhanh càng tốt vì nghĩ rằng điều đó sẽ giúp mình trở nên giống những diễn viên lớn tuổi mà cô coi là hình mẫu. Nhưng khi bước sang độ tuổi 40, cô bắt đầu có nhiều trăn trở.

“Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ bước sang tuổi 40. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn không thể tin được tuổi của mình” - Son Ye Jin cho biết.

Trong tháng 3 tới đây, nữ diễn viên sẽ tổ chức đám cưới riêng tư với nam tài tử Hyun Bin sau hơn 2 năm hẹn hò. Son Ye Jin không quên cảm ơn khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến với cô và Hyun Bin.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI