Sơn Tùng M-TP ra mắt ca khúc cổ động thể thao Việt Nam tại SEA Games 28

14/06/2015 - 04:18

PNO - PN - Cảm kích và phấn khích khi bài hát "Nắng ấm xa dần" của mình vang lên trên đấu trường SEA Games 28, Sơn Tùng M-TP đã viết nên ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi".

edf40wrjww2tblPage:Content

Với mong muốn có một bài hát cổ động thể thao Việt Nam phải có giai điệu của lời ru, có tiếng đàn tranh, đàn cò mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam mà vẫn giữ được không khí cuồng nhiệt sức sống của tuổi trẻ, của thời đại; trong hai ngày, Sơn Tùng M-TP đã cùng ê-kíp của mình biến ý tưởng, khát khao và lòng tự tôn dân tộc thành ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi.

Cũng giống như hàng triệu cổ động viên Việt Nam, Sơn Tùng M-TP cũng đam mê bóng đá và rất mong U23 Việt Nam giành chiến thắng. Rất tiếc, mong mỏi của anh không thành hiện thực khi đội tuyển U23 đã phải dừng bước trước Myanmar.

Son Tung M-TP ra mat ca khuc co dong the thao Viet Nam tai SEA Games 28

Son Tung M-TP ra mat ca khuc co dong the thao Viet Nam tai SEA Games 28

Bất chấp scandal với bản sao của mình, Sơn Tùng vẫn tập trung cho các hoạt động nghệ thuật. Hiện anh đang chuẩn bị cho buổi offline M-TP and Friends mừng sinh nhật vào ngày 5/7 tới. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn dành thời gian theo dõi các trận đấu của U23 Việt Nam.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI