Siêu mẫu Xuân Lan đã bí mật kết hôn ngay ngày đầu năm

01/01/2020 - 18:01

PNO - Nữ siêu mẫu rạng rỡ trong bộ váy cưới cúp ngực được NTK Đỗ Mạnh Cường dành riêng cho cô.

 

Chiều 1/1, Xuân Lan bất ngờ tổ chức hôn lễ bí mật tại Đà Nẵng với khoảng 50 khách mời tham dự. Cô giữ kín hoàn toàn về thông tin cho đến phút chót nên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.
Chiều 1/1, Xuân Lan bất ngờ tổ chức hôn lễ bí mật tại Đà Nẵng với khoảng 50 khách mời tham dự. Cô giữ kín thông tin cho đến phút chót, khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.
Xuân Lan dịu dàng trong thiết kế của người bạn thân Đỗ Mạnh Cường dành tặng. Chọn tông trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn ở đôi môi đỏ tươi giúp nữ siêu mẫu rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 42.
Xuân Lan dịu dàng trong chiếc đầm cưới do bạn thân là NTK Đỗ Mạnh Cường thiết kế riêng. Tông trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn son môi đỏ tươi giúp nữ siêu mẫu rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 42.
Liên hệ với quản lý Xuân Lan cho biết nữ siêu mẫu vừa hoàn tất các thủ tục về hôn lễ. Chú rể tên Nguyễn Ngọc Lâm, là Việt kiều Mỹ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh nhưng không tiết lộ nhiều thông tin cụ thể.
Quản lý của Xuân Lan cho biết, nữ siêu mẫu vừa hoàn tất các thủ tục về hôn lễ. Chú rể tên Nguyễn Ngọc Lâm, là Việt kiều Mỹ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh, nhưng không tiết lộ thêm thông tin.
Trong khung cảnh tuyệt đẹp ở bờ biển, cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.
Trong khung cảnh tuyệt đẹp ở bờ biển.
Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc phúc đến Xuân Lan. Cô chính thức là người báo tin hỷ đầu tiên của làng giải trí Việt trong năm 2020.
Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc phúc đến Xuân Lan. Cô chính thức là người báo tin hỷ đầu tiên của Vbiz trong năm 2020.
Xuân Lan sinh năm 1978, từng là siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt Nam. Cô ghi điểm với gương mặt sắc lạnh cùng mái tóc ngắn cá tính. Bên cạnh catwalk Xuân Lan còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Những cô gái chân dài, Tóc rối, Người mẫu…
Xuân Lan sinh năm 1978, từng là siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt Nam. Cô ghi điểm với gương mặt sắc lạnh cùng mái tóc ngắn cá tính. Bên cạnh catwalk, Xuân Lan còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Những cô gái chân dài, Tóc rối, Người mẫu…
Năm 2009, Xuân Lan từng kết hôn với đạo diễn Nguyễn Thành Nam chỉ sau 9 tháng quen nhau nhưng lại sớm đổ vỡ bởi sự khác biệt về tính cách và không có nhiều thời gian bên nhau.
Năm 2009, Xuân Lan từng kết hôn với đạo diễn Nguyễn Thành Nam chỉ sau 9 tháng quen nhau nhưng lại sớm đổ vỡ bởi sự khác biệt về tính cách và không có nhiều thời gian bên nhau.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI