Show diễn của Blackpink tại Hà Nội đã được cấp phép

04/07/2023 - 09:55

PNO - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa có văn bản chấp thuận cho nhóm nhạc Blackpink biểu diễn tại Hà Nội, theo hồ sơ đề nghị của Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TPHCM).

 

Blackpink cháy hết mình trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink.
Blackpink cháy hết mình trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink

Theo văn bản, chương trình biểu diễn nghệ thuật của Blackpink có tên là “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023” (Blackpink World Tour 2023) sẽ được tổ chức vào ngày 29 và 30/7/2023, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện chấp hành đúng quy định của chính phủ về hoạt động biểu diễn và các quy định của pháp luật về quảng cáo, về quyền tác giả và quyền liên quan; thực hiện đúng nội dung chương trình biểu diễn tại danh mục; tuân thủ các quy định về bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, môi trường, y tế và phòng chống cháy nổ, các điều kiện khác theo quy định của pháp luật có liên quan trước và trong quá trình tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

Hiện tại, bất cứ thông tin gì liên quan đến show diễn của 4 cô nàng nhà YG đều nhận được sự chú ý của khán giả. Dù 12g ngày 7/7, vé xem 2 đêm nhạc mới được mở bán, nhưng người hâm mộ của nhóm tại Việt Nam cũng như các nước lân cận đã lên kế hoạch mua vé máy bay đến Hà Nội, lập hội nhóm đi xem cùng nhau rôm rả trên mạng xã hội.

Để mua vé concert của Blackpink, khán giả có thể mua trên trang web chính thức của Blackpink hoặc đặt mua thông qua ứng dụng Ticket Box.

Trước khi xác nhận tổ chức đêm nhạc tại Việt Nam, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của 4 cô nàng tài năng Jisoo, Jennie, Rose và Lisa đã liên tục cháy vé, tạo nên cơn sốt ở châu Mỹ, châu Âu, châu Úc và châu Á. Theo dữ liệu từ Touring Data vào tháng 4/2023, Born Pink đã mang về hơn 78 triệu USD cho nhóm, sau 26 đêm diễn thu hút hơn 366.000 khán giả.

Ngoài thành công của nhóm, mới đây, chị cả Jisoo còn ghi dấu ấn khi xuất sắc khi đứng thứ 2 trong top 10 nghệ sĩ K-pop có album solo bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023. Cụ thể, album đầu tay Me của Jisoo đã bán hơn 1,45 triệu bản. Các ca khúc trong album nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và người hâm mộ nhờ giai điệu bắt tai và vũ đạo đẹp mắt.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri