Shin Min Ah trải qua 4 tháng huấn luyện để trở thành vận động viên

15/08/2020 - 08:35

PNO - Ngày 14/8, Shin Min Ah đã tham gia buổi họp báo trực tuyến ra mắt cùng đoàn phim "Diva". Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nữ diễn viên sau 6 năm, kể từ phim "Cô dâu nổi loạn".

Tiết lộ về lý do nhận lời góp mặt trong Diva, Shin Min Ah hào hứng: “Kịch bản rất hấp dẫn. Ngay từ đầu tôi đã biết rằng việc học lặn và thể hiện những cảm xúc phức tạp của Yi-young sẽ là một thử thách, nhưng tôi nhận lời vì nhân vật quá cuốn hút.”

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rõ hơn về Yi-young - mẫu người sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu, qua đó giúp Min Ah khám phá khía cạnh mới của bản thân. "Khi nhìn thấy hình ảnh trên teaser, video, tôi không thể nhận ra ngay đó là mình. Tin chắc rằng khán giả sẽ thấy một khía cạnh hoàn toàn khác của tôi, họ có thể cảm thấy lạ lẫm nhưng rất thú vị” - Shin Min Ah nói trong buổi họp báo.

Shin Min Ah lột xác trong phim Diva.
Shin Min Ah lột xác trong phim "Diva".

Diva là một bộ phim kinh dị hấp dẫn khai thác môn nhảy cầu, một môn thể thao khá mới lạ. Tác phẩm xoay quanh Yi-young (Shin Min Ah thủ vai), một vận động viên điền kinh có khả năng bơi lặn tốt. Một ngày nọ, cô bị cuốn vào vụ tai nạn xe hơi cùng người bạn thân thiết cũng là đối thủ cạnh tranh của mình - Soo-jin (Lee Yoo Young thủ vai).

Sau sự việc, Soo-jin mất tích và Yi-young phải đương đầu với nhiều căng thẳng, chấn thương để giành chiến thắng trong các cuộc thi. Tuy nhiên, những tin đồn xoay quanh Soo-jin ngày một nhiều khiến Yi-young nhận ra bạn thân nhất của mình không phải là người tốt như cô đã nghĩ. Yi-young bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về mặt tối được giấu kín về bạn của mình, người đang đe dọa tiêu diệt cô.

Trong khi đó, nữ diễn viên Lee Yoo Young - bạn diễn cùng Shin Min Ah, cũng không giấu được sự thích thú với Diva: "Soo-jin là một người khó hiểu. Tôi muốn khắc họa một nhân vật phức tạp và bí ẩn để khán giả sẽ phải bối rối không biết đâu mới là con người thật của cô ấy. Thử thách trong diễn xuất lần này là cách tôi duy trì sự cân bằng."

Đoàn phim Diva trong buổi họp báo trực tuyến.
Đoàn phim "Diva" trong buổi họp báo trực tuyến.

Hai nữ chính đã phải trải qua khóa huấn luyện nghiêm khắc trong vòng 4 tháng, mỗi ngày tập luyện cách giữ thăng bằng trên mặt nước 2 giờ và học cách lặn 90 phút để có được khối cơ bắp rắn chắc khi vào vai thợ lặn chuyên nghiệp. Đây được xem là sự hy sinh khá lớn của Shin Min Ah lẫn Lee Yoo Young.

"Đối với tôi, điều khó khăn nhất khi lặn là vượt qua nỗi sợ hãi nhưng rất may, Shin Min Ah luôn sẵn sàng giúp đỡ và lao về phía trước" - Lee Yoo Young tâm sự.

Ngoài ra, đạo diễn Diva Cho Seul-ye cũng đánh giá cao nỗ lực của Shin Min Ah: “Vì nhảy cầu không được xem là một môn thể thao phổ biến ở Hàn Quốc, tôi nghĩ khán giả khó có thể hiểu hết những gì Yi-young trải qua. Đó là lý do tại sao rất nhiều cảnh quay và thành bại của phim phụ thuộc vào diễn viên."

Diva dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 9/2020.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI