Sau thành công của 'Mắt biếc', Phạm Đình Thái Ngân trở lại đường đua Vpop

11/02/2020 - 13:16

PNO - Nam ca sĩ trẻ tâm sự từng có thời gian chạnh lòng vì hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nhưng không gặt hái thành công.

Nổi tiếng khi còn khá trẻ, Thái Ngân liên tục phát hành nhiều single do chính mình sáng tác như Rồi từ khi đổi thay, Nhưng anh vẫn yêu, Chừng nào cưới… nhưng không gặt hái thành công. Cho đến khi tham gia lồng tiếng cho nhân vật nam chính - Ngạn trong tác phẩm điện ảnh ăn khách Mắt biếc vào cuối tháng 12/2019, tên tuổi của anh mới thật sự đến gần hơn với công chúng.

 

MV Cần 1 ai đó

 

Nam ca sĩ tâm sự từng có thời gian chạnh lòng vì hoạt động chăm chỉ nhưng không thực sự bùng nổ cộng thêm chật vật về tài chính. May mắn, anh nhận được sự đồng hành, giúp đỡ của nhiều người thân và bạn bè tiếp thêm sức mạnh giúp anh vững bước trên con đường nghệ thuật.

Phạm Đình Thái Ngân cho biết từng có thời gian bị áp lực về tài chính
Phạm Đình Thái Ngân cho biết từng có thời gian bị áp lực về tài chính

Phạm Đình Thái Ngân được khán giả biết đến là học trò của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong cuộc thi X-Factor mùa đầu tiên. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Thái Ngân còn có chất giọng khàn đặc trưng, giàu cảm xúc.

Tiếp nối thành công từ Mắc biếc, Thái Ngân vừa cho ra mắt ca khúc Cần 1 ai đó do chính anh tự sáng tác và phối nhạc. Anh chia sẻ, từng câu chữ trong bài hát chính là tâm tư, tình cảm và nỗi buồn của bản thân trong quãng thời gian khó khăn nhất không có ai bên cạnh.

Những cảnh quay trau chuốt được thực hiện tại Hàn Quốc trong MV Cần 1 ai đó
Những cảnh quay trau chuốt được thực hiện tại Hàn Quốc trong MV "Cần 1 ai đó"

Để có được những cảnh quay đẹp, Thái Ngân còn đầu tư khi cùng ê-kíp sang Hàn Quốc quay MV. Cần 1 ai đó với giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng được xem là bài hát phù hợp cho hội FA thả thính để có người cùng mình đi chơi trong dịp Lễ Tình nhân sắp đến.

Tâm sự về chuyện tình cảm, Thái Ngân nói: “Mặc dù còn trẻ nhưng trong tình yêu tôi giống như một ông cụ non”. Hiện tại, nam ca sĩ trẻ muốn tập trung vào công việc, phát triển sự nghiệp nhiều hơn.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI