Sau 10 năm, NSƯT Tạ Minh Tâm và NSƯT Tuyết Thu tái ngộ

11/03/2018 - 06:30

PNO - 10 năm trước, trong phim 'Blouse trắng', NSƯT Tạ Minh Tâm từng 'gặp' NSƯT Tuyết Thu. Sau 10 năm 'không gặp' cả 2 lại tái hợp trong phim mới.

Lựa chọn của ĐD Phạm Ngọc Châu cho nhân vật đa tính cách Lê Tuấn là NSƯT Tạ Minh Tâm. “10 năm trước, khán giả ấn tượng với Tâm trong hình ảnh một bác sĩ cương trực, thanh liêm. Nhưng tôi muốn khai thác anh ở một góc độ khác. Lần này là một vai phản diện, nhân vật ác ngầm. Tôi tin khán giả sẽ nhìn thấy một Tạ Minh Tâm rất lạ” – ĐD Phạm Ngọc Châu chia sẻ.

Sau 10 nam, NSUT Ta Minh Tam va NSUT Tuyet Thu tai ngo

NSƯT Tạ Minh Tâm vai Lê Tuấn

Nhân vật Lê Tuấn có số phận bi đát từ nhỏ, mồ côi, xuất thân làm nghề vá chài lưới trên sông rồi trôi dạt vào thế giới xã hội đen. Lớn lên, Tuấn đã dùng mọi mánh khóe gian xảo hoạt động băng đảng, rồi nhanh chóng trở thành người cầm đầu thế giới ngầm. Nhưng ông trùm lại đội lốt một doanh nhân chuyên đi làm từ thiện. Lê Tuấn hết lần này đến lần khác khiến ban chuyên án của Cục cảnh sát đau đầu, khiến bao nhiêu số phận khác rơi vào hố cùng tuyệt vọng…

Sau 10 nam, NSUT Ta Minh Tam va NSUT Tuyet Thu tai ngo

Mọi tội ác, bi kịch đều một tay Lê Tuấn đổi trắng thay đen

NSƯT Tạ Minh Tâm cho biết đây là vai diễn khá nặng ký, tâm lý cực kỳ phức tạp nên anh mất rất nhiều thời gian nghiên cứu tâm lý nhân vật để nhập vai.

“Tôi thích thú ngay từ đầu khi nhận kịch bản này vì tính cách nhân vật đa chiều, cùng là mẫu nhân vật gần với cuộc sống và mọi người có thể nhìn thấy trong cuộc sống hiện đại. Tôi không bị áp lực buộc phải nổi tiếng nên diễn rất thong dong. Tôi đọc kịch bản, nghiên cứu tâm lý, quan sát cuộc sống, tìm hiểu nhiều nguồn tư liệu khác để vai diễn có chiều sâu tâm lý” – NSƯT Tạ Minh Tâm chia sẻ.

Sau 10 nam, NSUT Ta Minh Tam va NSUT Tuyet Thu tai ngo

Diễn viên - NSƯT Tuyết Thu cũng trở lại với vai vợ Lê Tuấn

10 năm trước, anh đóng cùng diễn viên – NSƯT Tuyết Thu trong Blouse trắng. Đến Bên kia sông lần này, anh lại tiếp tục cùng NSƯT Tuyết Thu “nên duyên vợ chồng” trong phim. Nhưng lần này nhân vật của anh gây ra không bao đau khổ phiền lụy cho người vợ Minh Thùy (vai diễn của NSƯT Tuyết Thu) vì cả sự độc ác lẫn trăng hoa.

Sau 10 nam, NSUT Ta Minh Tam va NSUT Tuyet Thu tai ngo

Bên kia sông thể loại phim tâm lý hình sự được Hãng phim TFS đầu tư lớn

Bên kia sông (dài 40 tập) được phát sóng vào lúc 12g30p trên kênh HTV9, từ ngày 9/3. Đây là bộ phim tâm lý hình sự được Hãng phim TFS đầu tư lớn, với sự tham gia của các diễn viên NSƯT Việt Anh, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Thanh Điền, Quách Hồ Ninh, Bích Trâm, Hữu Tiến…

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI