Sao Việt hủy show, hủy lịch hoạt động vì dịch viêm phổi corona

01/02/2020 - 11:26

PNO - Trước tình hình dịch bệnh corona diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt thông báo hủy show, tạm dừng hoạt động để phòng, chống việc lây lan virus.

Tối 31/1, ca sĩ Erik thông báo đêm diễn tại Công viên châu Á ở Đà Nẵng vào ngày 1/2 sẽ bị hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh corona. Nam ca sĩ cho biết rất buồn khi phải thông báo tin hủy show nhưng để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi người, điều này là cần thiết.

Trong tối 31/1, phía ca sĩ Bích Phương cũng đưa ra thông báo tạm hoãn bán vé cho liveshow Do you wanna đu? diễn ra vào ngày 22/2 tại TPHCM. Trước đó, nữ ca sĩ thông báo vé sẽ được mở bán lúc 20g ngày 31/1.

Cùng với thông báo hoãn bán vé, ca sĩ Bích Phương cho biết sẽ chăm chỉ tập luyện cho đêm nhạc sắp tới. Cô khuyên mọi người giữ gìn sức khoẻ, mang khẩu trang, vệ sinh tay chân cẩn thận và tránh đến nơi đông người.

Nhiều nghệ sĩ huỷ show, tạm dừng một số hoạt động trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi corona
Nhiều nghệ sĩ huỷ show, tạm dừng một số hoạt động trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi corona

NSND Hồng Vân cũng cho biết sẽ đóng cửa 2 sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn từ ngày 9/2 do ảnh hưởng của dịch viêm phổi corona. Trong mùa tết vừa qua, NSND Hồng Vân vui mừng vì khán giả đến gần như kín rạp trong 3 suất chiếu mỗi ngày. Nếu dịch bệnh không diễn biến phức tạp, như mọi năm, NSND Hồng Vân sẽ kéo dài lịch diễn.

Tuy nhiên, để đảm bảo sức khoẻ cho nghệ sĩ lẫn khán giả, NSND Hồng Vân quyết định tạm thời dừng hoạt động. Cùng với đóng cửa sân khấu, các lớp học kịch cũng nghỉ đến cuối tháng 2. Thời gian sân khấu hoạt động trở lại được ấn định vào ngày 14, tuy nhiên, còn phụ thuộc vào diễn biến của dịch bệnh.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng vừa đưa ra thông báo nghỉ học đến các học viên của Học viện âm nhạc do cô và chồng – nhạc sĩ Anh Quân sáng lập. Các lớp học tạm nghỉ từ ngày 1/2 đến hết ngày 7/2. Ngày 8/2, các lớp học sẽ trở lại hoạt động bình thường

Đáng chú ý, trong ngày 1/2, concert của nhóm nhạc Winner đến từ Hàn Quốc sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm lớn ở quận 7, TPHCM. Concert đầu tiên tại Việt Nam cũng là sự kiện kết thúc tour diễn thế giới của nhóm ước tính thu hút hàng ngàn khán giả, đến nay, vẫn được thông báo sẽ diễn ra.

Minh Tú - Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI