Khán giả Hàn Quốc yêu cầu hủy lịch trình nước ngoài của các nghệ sĩ vì virus corona

26/01/2020 - 10:02

PNO - Không chỉ kêu gọi các idol cẩn thận, khán giả còn gay gắt yêu cầu công ty chủ quản hủy bỏ toàn bộ lịch trình của idol ở nước ngoài.

Mới đây, người hâm mộ nhóm NCT Dream và SF9 đã yêu cầu công ty chủ quản đưa các idol rời khỏi Trung Quốc và hủy bỏ lịch trình của họ ở đây, vì lo ngại sức khỏe của các thần tượng khi dịch bệnh lạ đang hoành hành và chưa có dấu hiệu được kiểm soát.

NCT Dream và SF9 dự kiến có lịch trình hoạt động tại Trung Quốc.
NCT Dream và SF9 dự kiến có lịch trình hoạt động tại Trung Quốc.

Được biết, NCT Dream đang hoạt động ở Trung Quốc, chính vì vậy fan dom của nhóm đang tích cực gây áp lực với công ty SM Entertainment đưa các chàng trai trở về xứ kim chi khi số lượng tử vong và lây nhiễm virus corona đang ngày càng gia tăng. Trong khi đó, nhóm SF9 theo kế hoạch sẽ có lịch trình tại đất nước tỷ dân thời gian tới.

Hàng loạt hastag với nội dung: "mang giấc mơ NCT trở lại Hàn Quốc ngay bây giờ" hay "hủy bỏ các hoạt động của thần tượng"… đang nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả và lọt top trending tại xứ Hàn.

Trước đó, thành viên V của nhóm BTS cũng kêu gọi mọi người cẩn thận trước sự nguy hiểm của virus corona.

Khán gỉ lo ngại concert của nhóm Winner tại Việt Nam bị hủy bỏ do dịch bệnh lạ.
Khán giả lo ngại concert của nhóm Winner tại Việt Nam bị hủy bỏ do dịch bệnh lạ.

Chính làn sóng fan hâm mộ yêu cầu các nhóm nhạc Kpop hủy bỏ lịch trình nước ngoài khiến khán giả Việt Nam đang lo ngại concert của boygroup Winner dự kiến diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1/2/2020 (mùng 8 âm lịch) sẽ bị hủy bỏ. Hiện tại, show diễn đã cháy vé và phía đơn vị tổ chức vẫn chưa có thông tin gì về việc hủy show.

Tại Hàn Quốc, đã xác nhận hai ca nhiễm bệnh do virus corona gây ra khiến công tác kiểm soát, phòng chống dịch đang được đặt lên hàng đầu nhất là trong dịp Tết Nguyên đán, khi có đến khoảng 32.000 khách du lịch Trung Quốc đến Seoul.

Tại Trung Quốc, các hoạt động giải trí như phim tết, các chương trình âm nhạc... bị cấm hoàn toàn nhằm tránh tụ tập đông người, tạo điều kiện cho dịch bệnh lạ lây lan.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI