Sao Việt chuộng maxi đơn sắc cho ngày hè sôi động

08/05/2022 - 16:25

PNO - Không chỉ tôn lên vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào, những bộ cánh maxi còn được dàn mỹ nhân Việt phải lòng nhờ sự thoải mái dễ mặc, đa dạng kiểu dáng.

 

Maxi tiếp tục trở thành 1 trong những item được yêu thích nhất của phái đẹp trong dịp hè. Thay vì những thiết kế họa tiết hoa lên ngôi trong năm ngoái, năm nay, các sao Việt lại yêu thích những bộ cánh đơn sắc, nhất là những gam màu nóng. Nữ diễn viên Hồng Diễm cực kỳ trẻ trung và đằm thắm khi khoác lên mình mẫu váy maxi trễ vai, khoe khéo bờ vai thon gọn của mình. Nước da trắng sáng của cô nàng càng được tôn lên triệt để trong sắc vàng rực rỡ.
Thay vì những thiết kế họa tiết hoa lên ngôi trong năm ngoái, năm nay, các sao chuộng váy maxi đơn sắc, nhất là những gam màu nóng. Nữ diễn viên Hồng Diễm cực kỳ trẻ trung và đằm thắm khi khoác lên mình mẫu váy maxi trễ vai, khoe khéo bờ vai thon gọn của mình. Nước da trắng sáng của cô nàng càng được tôn lên triệt để trong sắc vàng rực rỡ.
Sở hữu thân hình mảnh mai và dáng người cao ráo nên Diệp bảo Ngọc thường xuyên ưu tiến các thiết kế maxi vừa người, để tránh bị mất đi đường cong của cơ thể. Cô nàng yêu thích các chất liệu vải mỏng như lựa hoặc lanh phù hợp với thời tiết oi bức ngày hè.
Sở hữu thân hình mảnh mai và dáng người cao ráo nên Diệp Bảo Ngọc ưu tiên những mẫu váy maxi vừa người, để tránh bị mất đi đường cong của cơ thể. Cô nàng tin dùng các chất liệu vải mỏng như lụa hoặc lanh phù hợp với thời tiết oi bức ngày hè.
Bên cạnh những trang phục cá tính, siêu mẫu Thanh Hằng cũng không ít lần khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi diện những thiết kế nữ tính, ngọt ngào. Diện maxi có gam màu nổi bật như vàng, cam, hồng… kết hợp cùng với nón, túi xách cói giúp cô nàng sáng bừng dưới ánh nắng ngày hè.
Bên cạnh những trang phục cá tính, người mẫu Thanh Hằng cũng không ít lần khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi khoác lên mình những thiết kế nữ tính, ngọt ngào. Diện maxi có gam màu nổi bật như vàng, cam, hồng… kết hợp cùng với nón, túi xách cói giúp cô nàng sáng bừng dưới ánh nắng ngày hè.
Ngoài những tông màu sắc sỡ để phù hợp với làn da bánh mật của mình, Á hậu Kim Duyên cũng khá phải lòng gam màu trắng trung tính. Với bộ cánh ren quyến rũ khoét ngực sâu được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết tua rua đủ màu sắc của nàng hậu được xem là gợi ý đi biển khá tốt vì vừa dễ mặc và thoái mái khi di chuyển.
Ngoài những tông màu sắc sỡ phù hợp với làn da bánh mật của mình, á hậu Kim Duyên cũng phải lòng gam màu trắng trung tính. Bộ cánh ren quyến rũ khoét ngực sâu được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết tua rua đủ màu sắc của nàng hậu được xem là gợi ý đi biển khá tốt vì vừa dễ mặc và thoải mái khi di chuyển.
Hậu giảm cân, Cao Thái Hà ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Khác với hình ảnh sexy, quyến rũ khi tham dự các sự kiện, đời thường nữ diễn viên yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, trẻ trung, nhất là những mẫu váy maxi phom dáng rộng đơn sắc – xu hướng đươc phái đẹp ưa chuộng năm 2022 - khi đi chơi, dư lịch cùng hội bạn thân.
Hậu giảm cân, Cao Thái Hà ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Khác với hình ảnh sexy, quyến rũ khi tham dự các sự kiện, đời thường nữ diễn viên yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, trẻ trung, nhất là những mẫu váy maxi phom dáng rộng đơn sắc – xu hướng thịnh hành trong năm 2022 - khi đi chơi, du lịch cùng hội bạn thân.
Không cần phụ kiện cầu kỳ, diễn viên Thanh Thúy vẫn nhận được khá nhiều lời khen khi khoác lên mình bộ đầm maxi xanh lạ mắt.
Không cần phụ kiện cầu kỳ, diễn viên Thanh Thúy vẫn nhận được khá nhiều lời khen khi khoác lên mình bộ đầm maxi xanh lạ mắt.
Ngoài những bộ maxi đơn sắc, trang phục chấm bi cũng được nhiều sao Việt phải lòng như Á hậu Hoàng Anh. Lựa chọn thiết kế hở lưng quyến rũ giúp nàng hậu tôn lên đường nét cơ thể và sự tươi trẻ của mình.
Ngoài những bộ maxi đơn sắc, trang phục chấm bi cũng được nhiều sao Việt ưa chuộng như á hậu Hoàng Anh. Lựa chọn thiết kế hở lưng quyến rũ giúp nàng hậu tôn lên đường nét cơ thể và sự tươi trẻ của mình.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI