Á hậu Kim Duyên gợi ý phối váy maxi đi biển mùa hè

21/04/2021 - 12:02

PNO - Sự kết hợp khéo léo, ăn ý giữa trang phục và các phụ kiện như: nón, kính, túi giúp các quý cô nổi bật, cuốn hút trong chuyến du lịch mùa hè.

 

Hè đến, những chiếc váy maxi dáng rộng và hoạ tiết hoa lá lên ngôi. Á hậu Kim Duyên mang đến một số gợi ý cho phái đẹp để chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển mùa hè năm nay.
Hè đến, những chiếc váy maxi dáng rộng và hoạ tiết hoa lá lên ngôi. Với làn da bánh mật khoẻ khoắn, Kim Duyên ưu tiên chọn những thiết kế có màu sắc rực rỡ. Bộ váy được NTK Adrian Anh Tuấn kết hợp hàng loạt tông màu rực rỡ, mang đậm hơi thở của miền nhiệt đới. Cô chọn mắt kính to bản với sự tương phản giữa 2 gam màu đen trắng để làm điểm nhấn cho khuôn mặt.
Phần lưng được khoét sâu giúp các cô gái khoe được
Phía sau được khoét sâu giúp các cô gái khoe được phần lưng gợi cảm, đồng thời mang đến cảm giác thoáng mát.
Thay cho túi mây, cói, Kim Duyên lựa chọn túi da có kích thước vừa phải để phối cùng trang phục đi biển. Người đẹp chọn chiếc túi màu vàng ăn ý với màu sắc của hoạ tiết hoa ly trên váy.
Thay cho túi mây, cói, Kim Duyên lựa chọn túi da có kích thước vừa phải để phối cùng trang phục đi biển. Người đẹp chọn chiếc túi màu vàng ăn ý với màu sắc của hoạ tiết hoa lys trên váy. Với trang phục có quá nhiều màu sắc, cô hạn chế tối đa những phụ kiện như vòng cổ, hoa tai, vòng đeo tay.
Chiếc váy dài được nhấn nhá bằng những chi tiết dún bèo góp phần tăng thêm sự điệu đà.
Chiếc váy dài được nhấn nhá bằng những chi tiết dún bèo góp phần tăng thêm sự điệu đà. Kim Duyên chuộng sandal gót vuông để tiện di chuyển. Người đẹp cũng kết hợp màu sắc đồng điệu với trang phục.
Đầm cổ yếm cũng là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái trong mùa hè.
Đầm cổ yếm cũng là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái trong mùa hè. Phần thắt eo giúp phái đẹp phô diễn vòng hai thon gọn. Kim Duyên chọn tông trang điểm nâu cam, phù hợp với màu da bánh mật. Với tóc, nàng á hậu chuộng uốn xoăn nhẹ hoặc bới cao.
Với bộ váy này, người đẹp chọn túi màu hồng đậm, kết hợp với sandal màu hồng nhạt, để tăng thêm độ sáng cho trang phục.
Với bộ váy này, người đẹp chọn túi màu hồng đậm, kết hợp với sandal màu hồng nhạt, để tăng thêm độ sáng cho trang phục.
Mũ rộng vành cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu của các cô gái trong mùa hè. Không chỉ giúp trang phục thời trang hơn, chúng còn có tác dụng nhất định trong việc chống nắng.
Mũ rộng vành cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu của các cô gái trong mùa hè. Không chỉ giúp trang phục thời trang hơn, chúng còn có tác dụng nhất định trong việc chống nắng. Kim Duyên chọn màu cam tươi tắn trùng khớp với mảng màu hồng cam trên trang phục. Những sắc màu neon rực rỡ phù hợp với những cô nàng có làn da bánh mật, hoặc da trắng.
Ngoài lụa, voan tơ
Ngoài lụa, voan tơ thì ren cũng là chất liệu được ưa chuộng trong hè. Chiếc váy xoè, xẻ ngực sâu được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết tua rua đủ màu sắc giúp tổng thể trở nên nổi bật. Màu trắng cũng là gam màu khá được ưa chuộng trong những chuyến đi biển vì dễ mặc, lại vừa nổi  bật khi chụp ảnh.
Kính trong suốt có màu cũng là phụ kiện Kim Duyên khá ưa chuộng.
Kính trong suốt có màu cũng là phụ kiện Kim Duyên khá ưa chuộng. Cô kết hợp cùng chiếc váy maxi trễ vai với tông màu cam rực rỡ làm chủ đạo. Chiếc váy được nhấn nhá bằng tua rua, chi tiết dún bèo nhẹ nhàng.

Trung Sơn

Ảnh: Nguyễn Du

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI