Sao tò mò đi xem cảnh nóng của Trần Bảo Sơn và Thùy Anh

23/01/2015 - 06:56

PNO - PNO - Tối 22/1, đoàn phim “Đập cánh giữa không trung” đã có cuộc giao lưu với truyền thông và khán giả Sài Gòn trước giờ công chiếu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau buổi công chiếu ở Hà Nội, "Đập cánh giữa không trung" tiếp tục ra mắt tại TP.HCM. Không chỉ có khán giả bình thường, mà các sao Việt cũng náo nức đi xem bộ phim đã gặt hái một số thành công quốc tế này.

Diễn viên Khương Ngọc

Diễn viên hài Cát Phượng

Diễn viên Nhan Phúc Vinh

Ca sĩ Đại Nhân

Diễn viên Nhã Phương

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Diễn viên Chipu

Quán quân Việt Nam Next top model 2014 Hoàng Oanh

MC Thùy Minh

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đưa khán giả về không khí nhiệt đới bức bối của mùa hè Hà Nội, với nắng nóng và mưa rào, đúng không khí ngột ngạt không lối thoát của Huyền, nữ nhân vật chính. Huyền yêu một anh chàng vô lo, mê đá gà ăn tiền tên Tùng. Họ là một cặp đẹp đôi, nhưng cả hai không biết nghĩ gì cho tương lai.

Trong khi kiếm cách để bỏ cái thai ngoài ý muốn, Huyền đã chấp nhận cặp bồ với người đàn ông lạ lùng tên Hoàng, người có sở thích yêu những phụ nữ đang mang bầu... Hoàng nâng niu, chiều chuộng, chỉ cách cho Huyền dưỡng thai khỏe mạnh và lớn lên. Hoàng muốn nhìn sự sống quẫy đạp trong bụng mẹ và tận hưởng cảm giác lạ lùng của ân ái khi người phụ nữ đang mang trong mình một mầm sống...

Trần Bảo Sơn và nữ đạo diễn của phim, Nguyễn Hoàng Điệp

Cặp đôi nam nữ chính Trần Bảo Sơn - Thùy Anh

Những cảnh ân ái bạo liệt và lãng mạn nhất trong Đập cánh giữa không trung là giữa Trần Bảo Sơn và Thùy Anh. Khán giả có thể bất ngờ với hình ảnh gợi cảm của hai nhân vật trong không gian đẹp như mơ tại Tam Đảo. Diễn tiến tâm lý của hai nhân vật vừa đủ để cảnh ái ân diễn ra không gượng ép. Ánh sáng và góc máy đã tạo nên cảnh quay đẹp.

Tin,  ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI