Sao Hunger games và những bí mật động trời

30/12/2013 - 03:24

PNO - PNO - Tiết lộ mới đây của người đẹp tài sắc Jennifer Lawrence có thể khiến nhiều fan ngã ngửa: sở hữu bộ sưu tập “sex toy” (đồ chơi tình dục) hàng trăm cái đủ màu sắc, kích cỡ và còn nhiều “thành tích” khác nữa…

edf40wrjww2tblPage:Content

“DẤM ĐÀI” TUỔI 13

Trước hàng triệu khán giả theo dõi chương trình Đối thoại với Conan O’Brien, nữ diễn viên 23 tuổi không ngại chia sẻ nhiều kỷ niệm nhớ đời của thời mới lớn mà mỗi lần nghĩ lại, cô luôn thấy buồn cười và thú vị.

Sao Hunger games va nhung bi mat dong troi

“Nitro” (tức “nitroglycerin”, một loại hợp chất gây nổ) là tên thân mật bạn bè hay dùng để gọi Lawrence, bởi cô nàng lúc nào cũng ngập tràn năng lượng, thích làm trò để gây chú ý.

“Năm 13 tuổi, tôi vẫn còn… đái dầm” - Lawrence kể. Cô nàng không giấu được vẻ háo hức: “Trời đất ơi, tuổi này còn ai “dấm đài” nữa, “kỳ tích” à nha, phải đi… khoe với mọi người thôi”. Phi mình ra khỏi giường, cô nàng chạy như bay ra khán đài sân vận động, đứng hét thật to: “Tối qua tôi đã đái dầm đó mọi người ơi!”. Vậy mà không ai hưởng ứng.

Sao Hunger games va nhung bi mat dong troi

Nữ diễn viên Silver linings playbook “bật mí” thêm một trò khác: “Ngày đầu tiên đi học, tôi đã làm quen một bạn nam bằng cách thì thào tên của bạn đó với giọng điệu ớn lạnh nhất”.

CÓ CẢ ĐỐNG “SEX TOY”

Khán giả tiếp tục mắt tròn mắt dẹt khi nghe Jenni tiết lộ rằng cô có cả tấn “sex toy” đủ kích cỡ và màu sắc. “Ai đó muốn trêu tôi bằng cách bí mật tặng một đống đồ chơi người lớn, tất cả được bày sẵn trong căn phòng khách sạn mà tôi lưu lại. Tôi rất thích thú với ý tưởng tặng quà thú vị này. Bỗng nhiên…”.

Sao Hunger games va nhung bi mat dong troi

“Cốc, cốc, cốc” - tiếng nhân viên dọn phòng gõ cửa. “Tôi phát hoảng và lập tức đem giấu đống đó dưới gầm giường. Rốt cuộc “kho báu” chẳng giữ được lâu. Cô ấy phát hiện ra. Tôi trở về phòng và rất khoái trá khi thấy chúng được bày thành những hình thù rất đẹp trên giường. Có lẽ cô ấy hiểu mấy thứ đó không phải “đồ chơi” của tôi mà chỉ là một trò nghịch “mặn”” - Jenni lý giải.

Những kỷ niệm kỳ quặc lứa tuổi dậy thì, qua lối chuyện trò dí dỏm và thông minh của Jennifer Lawrence, không tạo cảm giác phô mà càng thêm cuốn hút người xem.

Sao Hunger games va nhung bi mat dong troi

Ngôi sao đoạt giải Oscar còn bộc bạch ước mơ thời thơ ấu của mình là được trở thành một… cô hầu phòng. “Không phải việc bếp núc đâu nhé, tôi không thích chén dĩa hay nhà bếp. Tôi chỉ thích công việc lau chùi, dọn dẹp phòng ngủ và nhà tắm. Những tấm nệm êm ái, những tấm drap tinh tươm, hương xịt phòng thơm phức, tất cả đang chờ đón những vị khách mới ngả lưng thư giãn” - Jenni mơ màng.

MUỐN CÓ LUẬT CHỐNG PHỈ BÁNG NGƯỜI BÉO PHÌ

Trong một cuộc chuyện trò khác trên truyền hình, chương trình 1.000 most fascinating things about people you already know too much about (1.000 điều thú vị về người mà bạn đã biết quá rõ) với nhà báo Barbara Walters, cô đào khả ái lại cho thấy khía cạnh khác trong tính cách của mình: nghiêm túc và quyết liệt.

Sao Hunger games va nhung bi mat dong troi

Jennifer Lawrence mong muốn có một đạo luật ngăn chặn việc sỉ nhục những người có thân hình quá khổ.

“Chẳng hay ho gì việc lấy những người béo ú ra làm trò đùa, chê người ta bận bộ này xấu, mặc bộ kia “thảm họa”. Vậy mà những điều đó đầy rẫy trên TV, báo chí. Truyền thông phải chịu trách nhiệm về việc đưa ra những chuẩn mực xấu đẹp lệch lạc, ảnh hưởng tiêu cực tới giới trẻ”.

Sao Hunger games va nhung bi mat dong troi

“Tôi cho rằng việc gọi ai đó là đồ mập trên truyền hình là bất hợp pháp. Chúng ta đã có nhiều điều luật cho việc sử dụng thuốc lá, các từ ngữ thô tục, các hành vi liên quan đến tình dục… những thứ tác động mạnh mẽ lên giới trẻ. Vậy tại sao lại không có điều luật chống phỉ báng người béo phì?”.

Chủ đề nhận được sự đồng cảm sâu sắc bởi chính Jenni cũng từng bị đem ra bàn tán về cân nặng. “Nhiều người nói tôi mập. Họ khuyên tôi nếu không muốn mất vai thì lo mà giảm ký. Giờ đây, ai mà còn nói chữ “mập” trước mặt tôi, thì… liệu hồn đấy nhé!” - ngôi sao American hustle nhấn mạnh.

HOÀNG YẾN
Ảnh: UPI, AP, Wire Image

Từ khóa Jennifer Lawrence
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI