Sao gốc Việt đính hôn với nam diễn viên Anthony De La Torre

29/01/2022 - 12:10

PNO - Nữ diễn viên Lana Condor (Trần Đồng Lan) vừa thông báo trên Instagram cá nhân cô đã đính hôn với bạn trai lâu năm Anthony De La Torre.

Ngôi sao phim Những chàng trai năm ấy Lana Condor cho biết cuối cùng đã tìm thấy nửa kia - người đàn ông mà cô sẽ yêu mãi mãi.

Nữ diễn viên sinh năm 1997 tâm sự: “Nói đồng ý là quyết định dễ dàng nhất mà em từng thực hiện. Em tự coi mình là người phụ nữ may mắn nhất  khi được sống bên anh. Ngoài cha em, không nghi ngờ gì nữa, anh là người đàn ông vĩ đại nhất trên thế giới. Emmy và Timmy (hai chú chó cưng của cô-PV) nói đã đến lúc mẹ và ba đính hôn rồi!!!”.

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor đính hôn với bạn trai lâu năm Anthony De La Torre
Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor đính hôn với bạn trai lâu năm Anthony De La Torre

Sau thông báo của Lana Condor, bạn bè và khán giả hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi. Những năm gần đây, cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm, nam diễn viên Anthony De La Torre không ngại dành những lời khen có cánh cho bạn gái. Lana Condor và Anthony De La Torre hẹn hò từ năm 2015 sau khi gặp nhau tại lễ trao giải Emmy.

Nữ diễn viên cũng đăng một loạt ảnh chụp hôn phu mới của mình bên cạnh hai chú chó đáng yêu, Emmy và Timmy. Cô nói thêm, bạn trai cô đã chọn một thợ kim hoàn người Việt Nam để tạo ra chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp cho cô.

"Việc anh ấy cộng tác với một công ty Việt Nam để thiết kế chiếc nhẫn cho tôi là minh chứng cho thấy anh ấy chu đáo đến mức nào. Em không thể chờ đợi thêm để được làm vợ của anh. Em yêu anh hơn một triệu lần” - Lana Condor nói thêm.

Bộ đôi hạnh phúc bên hai chú chó đáng yêu của mình.
Bộ đôi hạnh phúc bên hai chú chó đáng yêu của mình

Lana Condor (tên thật Trần Đồng Lan) sinh ra tại Cần Thơ và được cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi. Cô theo học tại trường nghệ thuật hàng đầu của Mỹ và trở thành diễn viên trẻ được chú ý tại Hollywood sau các dự án Những chàng trai năm ấy, X-Men: Apocalypse, Alita: Battle Angel...

Bạn trai của ngôi sao gốc Việt là Anthony De La Torre, diễn viên kiêm nghệ sĩ âm nhạc. Anh từng đảm nhận vai diễn Jack Sparrow thời trẻ trong Cướp biển vùng Caribbean 5.

Chung Thu Hương (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI