Sàm sỡ không thành, rút dao sát hại cô gái trẻ

14/12/2015 - 19:18

PNO - Cô gái đang ngồi nghỉ trong quán cà phê thì bị nam thanh niên xàm sỡ. Cô gái phản khán thì bị y rút dao đâm tử vong.

Trưa 14/12, tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 30, chị Nguyễn Thị Hồng (23 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) vào ăn cơm ở quán số 97 (đường số 6, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Sam so khong thanh, rut dao sat hai co gai tre
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ăn xong, chị Hồng đến nằm nghỉ trên võng (quán vừa bán cơm vừa bán cà phê võng). Lúc này, một thanh niên (khoảng 30 tuổi) có dấu hiệu say xỉn đến tán tỉnh và xàm sở cô gái. Lúc này cô gái phản kháng thì bị nam thanh niên dùng ghế đánh sau đó rút dao đâm nhiều nhát. Cô gái bỏ chạy được 1 đoạn thì bị thanh niên đuổi kịp đâm gục tại chỗ.

Ông T. chủ quán cà phê số 97 thuật lại: “Lúc đó cô gái đang ngồi thì nam thanh niên kia lại trêu ghẹo rồi dọa nạt. Cô gái có phản ứng lại là “tôi có quen biết gì mấy anh đâu mà anh lại chọc tôi hoài. Sau đó cô gái phản ứng thì bị thanh niên này rút dao thủ sẵn trong người đâm tử vong”.

Chị H. (người dân địa phương) cho hay: “nam thanh nên đó rút dao đâm cố gái rất nhiều nhát. Sau khi đâm xong hắn bình tĩnh ném dao vào một chậu hoa gần đó để phi tang”.

Sam so khong thanh, rut dao sat hai co gai tre
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó.

Đến khoảng 14 giờ 30 người thi thể cô gái được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, nam thanh niên gây án là người địa phương (nhưng không ai nhớ rõ tên) đã từng có tiền án tiền sự. Thường ngày nam thanh niên này thường đến các quán cà phê và hay quấy rối những cô gái tại đây.

Sam so khong thanh, rut dao sat hai co gai tre
Nhân chứng có mặt tại quán cà phê số 97 kể lại sự việc

Chủ quán cà phê số 97 cũng xác nhận, nam thanh niên đâm chết chị Hồng đã từng dùng ghế đánh một cô gái dã man ngay tại quán cà phê 97.Khi cô gái quỳ xuống van xin y mới chịu buông tha.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

�        Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này

Vinh Sơn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI