Saint Laurent Productions sẽ ra mắt 3 bộ phim mới tại Liên hoan phim Cannes 2024

20/05/2024 - 16:46

PNO - 1 năm sau khi gây tiếng vang lớn với dự án đầu tay – bộ phim “Strange Way of Life” của đạo diễn lừng danh Pedro Almodóvar – Saint Laurent đang trở lại Cannes với 3 bộ phim tranh giải: “Emilia Perez” của Jacques Audiard, "The Shrouds" của David Cronenberg và "Parthenope" của Paolo Sorrentino.

Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang cao cấp Saint Laurent - Anthony Vaccarello - là nhà sản xuất của 3 phim này, đồng thời, ông và các cộng sự còn phụ trách phục trang cho dàn diễn viên.

Emilia Perez, do Jacques Audiar đạo diễn, có sự tham gia của Zoe Saldaña, Selena Gomez, Edgar Ramirez, Karla Sofía Gascón, Adriana Paz… Phim kể về một luật sư bất ngờ nhận lời đề nghị giúp tên trùm băng đảng Cartel biến mất bằng cách… trở thành người phụ nữ mà anh ta luôn mơ tưởng.

Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello và đạo diễn Pedro Almodóvar
Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello và đạo diễn Pedro Almodóvar

The Shrouds được đạo diễn bởi David Cronenberg, có sự tham gia của các ngôi sao lừng danh như Vincent Cassel, Diane Kruger, Guy Pearce… là câu chuyện về một doanh nhân phải đối mặt với nỗi buồn khi vợ qua đời. Ông phát minh ra công nghệ cho phép người sống có thể… theo dõi những người đã khuất trong tấm vải liệm.

Parthenope được mô tả là “thiên anh thư ca” về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của một phụ nữ qua những mùa hè tuổi trẻ. Phim có sự tham gia của Dario Aita, Celeste Dalla Porta, Silvia Degrandi, Isabella Ferrari…

Đạo diễn Paolo Sorrentino chia sẻ với The Hollywood Reporter: “Làm việc với YSL là một bất ngờ thú vị. Đó là một nhà sản xuất thông minh và phóng khoáng, và là người cùng chia sẻ mục tiêu duy nhất với tôi: cố gắng tạo ra bộ phim hay nhất trong khả năng có thể”.

David Cronenberg thì tỏ ra “phấn khích” khi ra mắt tác phẩm mới nhất của mình tại Cannes cùng một hãng thời trang: “Saint Laurent tham gia sản xuất ngay từ đầu, do đó đã định hình nhiều góc cạnh quan trọng của các nhân vật chính bằng ưu thế thiết kế và sức mạnh sáng tạo của họ, đặc biệt là của Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello”.

Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đảm nhận thêm vai trò mới tại Saint Laurent Productions.
Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đảm nhận thêm vai trò mới tại Saint Laurent Productions

Saint Laurent có lợi thế là đã có mối quan hệ tốt với các đạo diễn và diễn viên điện ảnh. Năm 2023, Saint Laurent mở xưởng sản xuất phim riêng của thương hiệu, và tuyên bố: các bộ phim được Saint Laurent Productions sản xuất sẽ có tất cả các đặc điểm của một sản phẩm điện ảnh độc lập.

Anthony Vaccarello chia sẻ: “Về mặt truyền thông, làm một bộ phim có tác động đến mọi người nhiều hơn là bản thân bộ phim đó”, đồng thời nói thêm rằng, điện ảnh là “phương tiện để quần áo lưu lại lâu hơn trong cửa hàng”.

Ngữ Yên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri