Saigon Food - Bạn đồng hành của người phụ nữ hiện đại

23/03/2015 - 15:20

PNO - PN - Trong xu thế hội nhập và phát triển, người phụ nữ hiện đại ngày nay dường như bận rộn hơn với công việc và quỹ thời gian dành cho gia đình ngày càng hạn hẹp. Làm sao để mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon, đầy đủ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thiên phú cho người phụ nữ trọng trách làm mẹ, làm vợ... Cuộc sống hiện đại ngày nay khi sự bình đẳng giới ngày một nâng cao thì vai trò của người phụ nữ ngày càng đóng góp rất lớn trong việc phát triển kinh tế, xã hội... Tuy nhiên, với đức tính chịu thương, chịu khó vốn có của người phụ nữ Việt Nam thì ai cũng mong muốn được chăm sóc chu đáo những người thân trong gia đình từ những bữa ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất và an toàn. Thế nhưng, để có những bữa ăn ấy thì phải tốn khá nhiều thời gian trong khâu chuẩn bị, nấu nướng... chưa hết, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay cũng đang là điều đáng lo ngại bởi sự lạm dụng hóa chất tẩm ướp thực phẩm nhằm chạy theo lợi nhuận của một bộ phận tiểu thương đang làm dấy lên hồi chuông về thực trạng đáng cảnh báo.

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chế biến thực phẩm, ngay từ khi thành lập năm 2003, Công ty cổ phần Sài Gòn Food đã có định hướng phát triển song song hai thị trường Xuất khẩu và thị trường Nội địa. Với hơn 1.600 cán bộ công nhân viên và diện tích nhà máy sản xuất trên 23.000m2 bao gồm 4 phân xưởng cùng hệ thống quản lý sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001: 2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S. Saigon Food là đơn vị hoạt động và phát triển với sứ mệnh "Mang những giải pháp tối ưu đến cho người phụ nữ trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình".

Chính vì lẽ đó, Saigon Food tự hào là đơn vị tiên phong nghiên cứu ra gói nước dùng cô đặc trong sản phẩm Lẩu đông lạnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng và khẩu vị của người tiêu dùng Việt, giảm thiểu thời gian chế biến. Với hệ thống cấp đông hiện đại và công nghệ chế biến tiên tiến trên thế giới, các thành phần nguyên liệu trong các sản phẩm lẩu & thực phẩm chế biến đông lạnh của Saigon Food đều luôn đảm bảo độ tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng. Đặc biệt hơn, Saigon Food là đơn vị tiên phong cam kết với người tiêu dùng về việc đảm bảo 100% trọng lượng sản phẩm sau rã đông cùng những cam kết chất lượng khác.

Saigon Food - Ban dong hanh cua nguoi phu nu hien dai
Một số sản phẩm của Saigon Food

Bà Lê Thị Thanh Lâm - P.TGĐ Saigon Food chia sẻ thêm: "Tất cả chúng ta, dù là ai thì cũng đều chỉ có 24giờ/ngày, tuy nhiên với phụ nữ hiện đại ngày nay, ngoài trách nhiệm công việc và xã hội thì còn đặt trên vai nhiều hơn về trọng trách gia đình. Với ưu thế là đơn vị xuất khẩu các mặt hàng thủy sản cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản, Saigon Food chúng tôi luôn đầu tư nghiên cứu và cung cấp cho thị trường nội địa các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ tươi ngon, tính tiện dụng và giá thành hợp lý nhằm chia sẻ phần nào những bộn bề của chị em trong cuộc sống hiện đại ngày nay"
Với sự mạnh dạn đầu tư về công nghệ sản xuất, áp dụng tiêu chuẩn khắt khe trong việc kiểm soát và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, liên tục đổi mới sáng tạo nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, Saigon Food luôn nỗ lực trong việc phục vụ để xứng đáng là người bạn đồng hành cho người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

MINH KHÁNH
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI