Sắc màu thiên nhiên hấp dẫn người mua nhà

28/05/2020 - 15:34

PNO - Không gian sống xanh mát với cỏ cây, sông nước, không khí trong lành, tránh xa khói bụi nhưng liền kề các tiện ích được nhiều người khao khát an cư.

Xu hướng sống cân bằng

Chị Thu Hương đang sinh sống tại một con hẻm ở quận 3, TP.HCM cho biết: “Tôi cùng chồng dự định chuyển nhà ra ngoại thành vì muốn con mình có không gian sống và phát triển tốt. Thành phố hiện tại nhiều xe cộ, khá ô nhiễm nên những khu đô thị sinh thái thông minh lân cận thành phố, nhiều cây xanh, sông nước, không khí trong lành là lựa chọn mà tôi hướng đến. Song, nơi đó cũng phải đáp ứng những nhu cầu tiện ích cơ bản như bệnh viện, trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm...”.

Anh Nguyễn Thông, 37 tuổi, nhân sự cấp cao của một công ty công nghệ nước ngoài tại Việt Nam, vừa quyết định lựa chọn một nhà phố sinh thái tại khu đô thị lớn phía Đông TP.HCM. Anh cho hay ở tuổi này, anh và nhiều bạn bè đã có những điều kiện nhất định để chiều chuộng mình và gia đình hơn. Và một chốn an cư xanh, an toàn, tiện nghi giúp gia đình cân bằng cuộc sống luôn là ưu tiên hàng đầu.

Anh Thông cũng hồ hởi cho hay, nhà là một tài sản có giá trị lớn nên ngoài việc đáp ứng tiêu chí an cư, nếu chọn được những dự án có vị trí đẹp và còn ở giai đoạn phát triển thì đây cũng là một bài toán đầu tư thông minh. Ví như dự án Aqua City, khi hạ tầng hoàn thiện, việc kết nối về trung tâm Sài Gòn hay cảng hàng không quốc tế Long Thành dễ dàng hơn sẽ góp phần gia tăng giá trị căn nhà.

Không gian sống gần gũi thiên nhiên, tiện nghi đẳng cấp được lòng nhiều cư dân đô thị
Không gian sống gần gũi thiên nhiên, tiện nghi đẳng cấp được lòng nhiều cư dân đô thị

Giá trị sống sinh thái, tiện nghi giữa lòng Aqua City

Xuất phát từ nhu cầu an cư xanh ngày càng gia tăng, nhiều tập đoàn bất động sản có tiềm lực và tầm nhìn đã đầu tư phát triển các dự án đô thị theo hướng đa dạng sinh học, tăng mật độ công viên cây xanh tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại.

Nổi bật có thể kể đến phân khu River Park 1 tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ở ngay phía Đông TP.HCM. Tọa lạc vị trí cửa ngõ khu đô thị, phân khu hứa hẹn sẽ thỏa mãn lối sống cân bằng của cư dân khi hội tụ đa dạng các tiện ích hiện đại và đẳng cấp ngay “bên thềm nhà” như clubhouse, sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi tiêu chuẩn resort...

Phân khu River Park 1 thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô gần 1.000ha ở phía Đông TP.HCM mang lại giá trị sống sinh thái đẳng cấp cho cư dân.
Phân khu River Park 1 thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô gần 1.000ha ở phía Đông TP.HCM mang lại giá trị sống sinh thái đẳng cấp cho cư dân.

Tất cả các ngôi nhà tại River Park 1 đều được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, đề cao yếu tố thiên nhiên để cư dân tận hưởng tối đa nguồn gió mát lành từ sông. Quanh khu dân cư là những công viên kết hợp hài hòa giữa mảng xanh cây cỏ và sông nước bao bọc.

Tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ nhu cầu sống giàu trải nghiệm, đa sắc màu của cư dân Aqua City
Tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ nhu cầu sống giàu trải nghiệm, đa sắc màu của cư dân Aqua City

 

 Tại River Park 1, cư dân được chăm sóc cả thể chất lẫn tâm hồn, gia tăng sự cảm nhận, tận hưởng cuộc sống. Mỗi ngày nơi đây sẽ tràn ngập những mảng màu sinh động, trải dài từ những màu sắc nhìn thấy được là màu xanh dương nước, màu xanh cây cối, màu sắc rực rỡ của những ngôi nhà phong cách Địa Trung Hải, đến màu sắc vui vẻ của cuộc sống gia đình đầy ắp tiếng cười.

Đối với River Park 1, cư dân còn có thể tiếp cận với tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học, bệnh viện, chợ... vì phân khu nằm liền kề khu dân cư hiện hữu. Khi Hương lộ 2 hoàn thiện, thời gian di chuyển đến trung tâm TP.HCM hay sân bay Long Thành sẽ càng rút ngắn, từ đó giúp cư dân càng dễ dàng tiếp cận tiện ích đẳng cấp liên vùng và quốc tế.  

Sự kiện “Chọn nhà sinh thái – đặc quyền ưu ái”

Nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng về phân khu River Park 1, Aqua City sẽ tổ chức sự kiện “Chọn nhà sinh thái – đặc quyền ưu ái” vào lúc 8g00 ngày 30/5 tại Trung tâm bất động sản Novaland, Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Ngoài ra, khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm thuộc phân khu sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn: thanh toán chỉ từ 1% mỗi tháng, tặng gói bảo hiểm sức khoẻ trị giá 50 triệu đồng.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tại: http://aquacity.com.vn/river-park-1 hoặc hotline: 0901.89.39.88

Hương Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI