Biệt thự sinh thái: sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày

26/05/2020 - 13:26

PNO - Biệt thự sinh thái tại Aqua City mang đến những trải nghiệm sống khác biệt từ thiên nhiên cùng tiện ích đẳng cấp giúp chủ nhân thảnh thơi tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi nhưng yên bình, tách biệt với những bận rộn thường nhật.

Xu hướng sống như nghỉ dưỡng

Trong nhịp sống hối hả cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường gia tăng, người thành đạt thường có xu hướng lựa chọn nơi ở gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện nghi để mỗi ngày trôi qua đều có thể thư thái tận hưởng cuộc sống. Không gian sống với họ phải là một nơi an cư đích thực, mang đến giá trị cảm xúc cũng như nguồn cảm hứng trong cuộc sống.

Trên thế giới, nhiều người nổi tiếng đã đón đầu trào lưu khi xây dựng nơi ở của mình như một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng, điển hình như tỉ phú Bill Gates từng dành đến 7 năm để xây biệt thự hoàn toàn dựa vào thiên nhiên, hay nữ hoàng truyền hình Oprah Whitney đã tậu hẳn một ngôi biệt thự lọt thỏm giữa mảng rừng xanh rộng lớn.

Biệt thự riêng tư và nằm giữa thiên nhiên xanh mát của nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey ở Montecito, California, Mỹ
Biệt thự riêng tư và nằm giữa thiên nhiên xanh mát của nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey ở Montecito, California, Mỹ

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng khi nhu cầu được chăm sóc về tinh thần và tăng trải nghiệm sống ngày càng cao. Những yếu tố được ưu tiên hàng đầu là một không gian sống giữa mảng xanh của cây cối, bao quanh bởi sông nước mát lành, tách biệt với phố thị ồn ã; đó là một tổ ấm chan hòa với thiên nhiên, vừa đầy đủ tiện nghi hiện đại, vừa khẳng định phong cách cá nhân của gia chủ; đó không chỉ là một nơi riêng tư an toàn tuyệt đối, mà còn có những tiện ích thông minh, đẳng cấp kết nối với một cộng đồng văn minh.

Chọn biệt thự Aqua City gia tăng trải nghiệm sống

Nắm bắt được xu hướng này, các dư án đô thị sinh thái vệ tinh nổi lên như những điểm sáng thu hút sự quan tâm của những người thành đạt và nhà đầu tư nhạy bén. Nổi bật trong số đó phải kể đến dự án Aqua City, một trong những đô thị đáng chú ý bậc nhất hiện nay tại phía Đông TP.HCM.

Dự án có vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với TP.HCM và các vùng trọng điểm như trung tâm thành phố, liền kề sân golf Long Thành, khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, khu công nghệ cao hay sân bay quốc tế Long Thành. Với qui mô gần 1000ha, sông xanh bao bọc, mật độ xây dựng tại Aqua City chưa tới 30%, trong khi 70% còn lại dành cho không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại.

Giới thượng lưu Việt coi trọng những giá trị sống nghỉ dưỡng giàu trải nghiệm tại chính nơi an cư
Giới thượng lưu Việt coi trọng những giá trị sống nghỉ dưỡng giàu trải nghiệm tại chính nơi an cư

Ấn tượng và lý tưởng nhất cho lựa chọn sống như nghỉ dưỡng là dòng biệt thự đơn lập Grand Villa và biệt thự song lập Premium Villa sang trọng tọa lạc dọc các nhánh sông uốn lượn trong khu đô thị tạo nên một phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ. Các biệt thự với phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển hay Địa Trung Hải phóng khoáng mang vẻ đẹp vượt thời gian, hài hòa giữa không gian xanh mát yên bình khu đô thị.

Dù là phong cách hoài cổ hay hiện đại, mỗi ngôi biệt thự đều mang đậm dấu ấn cá nhân, đề cao sự riêng tư, góp phần tôn lên giá trị thẩm mĩ và nâng tầm vị thế cho chủ sở hữu.
Dù là phong cách hoài cổ hay hiện đại, mỗi ngôi biệt thự đều mang đậm dấu ấn cá nhân, đề cao sự riêng tư, góp phần tôn lên giá trị thẩm mĩ và nâng tầm vị thế cho chủ sở hữu.

Không chỉ là một không gian sống lý tưởng giữa thiên nhiên, Aqua City còn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp với hệ thống club house được đầu tư tỉ mỉ, những con đường ven sông đầy chất thơ, các công viên rộng lớn rợp bóng cây cổ thụ và các trò chơi hấp dẫn ngoài trời, bến thuyền kayak khắp phân khu và đặc biệt là bến du thuyền Aqua Marina xa hoa tráng lệ.

Ngoài ra, cộng đồng cư dân tinh hoa của Aqua City còn dễ dàng tiếp cận những tiện nghi hiện đại và năng động ngay trong nội khu với các tuyến mua sắm shophouse và trung tâm thương mại, quảng trường lớn, trung tâm thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời … các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện chỉ cách vài bước chân.

Aqua City giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt: chỉ với 10% giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng có thể đầu tư biệt thự đơn lập Grand River View Villa hay biệt thự song lập Premium Green Villa. Thanh toán từ 5% mỗi 6 tháng. Thời gian nhận nhà sau 3 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay 100 chỉ vàng và ưu đãi lên đến 6%/giá trị sản phẩm.

Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline: 0943.79.79.79.

Viên Châu

 

Được tài trợ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI