Rút súng bắn người trong quán cà phê ở Bình Dương: Khởi tố, bắt tạm giam 4 bị can

28/04/2020 - 08:35

PNO - Sau khi kẻ rút súng bắn người trong cà phê ở Bình Dương ra đầu thú, 3 tên khác trong nhóm cũng lần lượt bị bắt giữ ngay sau đó.

Ngày 27/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 4 nghi can trong vụ rút súng bắn người xảy ra ngày 28/3/2020 tại quán cà phê Olê thuộc khu phố 4, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một để điều tra về hành vi Giết người.

Kẻ chủ mưu vụ án
Ngô Hồng Ngọc - kẻ chủ mưu vụ án

 

Các nghi can bị khởi tố gồm: Ngô Hồng Ngọc (33 tuổi), Võ Tấn Tài (27 tuổi), Phạm Trần Đình Lâm (29 tuổi). Cả 3 cùng có HKTT: TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và Nguyễn Đoàn Anh Khoa (25 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Theo điều tra, ngày 28/3, anh Hoàng Ngọc Sơn Lâm (35 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng) làm quản lý tại một kho hàng có địa chỉ thuộc phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã với Ngô Hồng Ngọc nhưng được mọi người can ngăn nên 2 bên bỏ ra về.

Võ Tấn Tài kẻ trực tiếp rút súng bắn người
Võ Tấn Tài kẻ trực tiếp rút súng bắn người

Do bực tức, Ngọc đã gọi điện thoại cho Võ Tấn Tài, Nguyễn Đoàn Anh Khoa và Phạm Trần Đình Lâm để tìm đánh anh Lâm. Khoảng 9g40 cùng ngày, khi biết anh Lâm cùng vợ và nhóm bạn đang có mặt tại quá cà phê Olê thuộc khu phố 4, phường Phú Hòa thì Võ Tấn Tài đã mang theo một khẩu súng bắn đạn cao su tới đây.

4 đối tượng bị bắt tạm giam 4 tháng
4 bị can trong vụ rút súng bắn người trong quán cà phê ở Bình Dương 

 

Bàn anh Lâm đang ngồi cùng bạn bị Tài rút súng bắn
Bàn anh Lâm đang ngồi cùng bạn bị Tài rút súng bắn

Khi vào quán, Tài đến bàn anh Lâm đang ngồi rồi bất ngờ rút súng bắn nhiều phát vào phía anh Lâm khiến anh Lâm bị thương ở vùng mặt. Sau khi gây án, Tài nhanh chóng tẩu thoát. Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 5 vỏ đạn và 4 đầu đạn cao su.

Sau khi vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định Ngô Hồng Ngọc là kẻ chủ mưu trong vụ án, Võ Tấn Tài là người trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội. 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI