Rực rỡ sắc vàng

10/04/2013 - 06:55

PNO - PNO- Thời trang màu vàng được rất nhiều nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự tươi trẻ và dịu dàng. Nếu bạn đang muốn sắm một bộ cánh vàng, hãy cùng tham khảo những ý tưởng từ trang phục của các ngôi sao.

KATE MARA

Ruc ro sac vang

Chiếc áo đầm vàng Dior của nữ diễn viên Kate Mara được nhiều người bình chọn đứng đầu trong danh sách những nghệ sĩ với sắc vàng. Chiếc áo được thiết kế khá đơn giản với đường viền tinh tế. Để có thể “ton sur ton” với bộ váy, nữ diễn viên cũng chọn style tóc và trang điểm đơn giản.

OLIVIA PALERMO

Ruc ro sac vang

Một chiếc áo khoác vàng nhẹ nhàng cũng đủ làm Olivia Palermo xinh xắn và đáng yêu. Nữ diễn viên đã chứng tỏ sự khéo léo của mình khi khoác chiếc áo lên bộ đồ đen đơn giản nhưng rất cá tính. 

JESSICA CHASTAIN

Ruc ro sac vang

Nữ diễn viên Jessica Chastain đã tỏa sáng khi mặc chiếc áo đầm vàng ren Stella McCartney. Trông cô rất nữ tính khi kết hợp chiếc váy cùng đôi giày Christian Louboutin và đôi môi đỏ.

MIRANDA KERR

Ruc ro sac vang

Siêu mẫu Miranda Kerr lại chọn trang phục trắng để kết hợp với chiếc áo blazer vàng. Bộ cánh đã giúp cô trở nên sang trọng. 


KRISTEN STEWART

Ruc ro sac vang

Gần đây nữ diễn viên Kristen Stewart thể hiện mình rất hợp gu với những thiết kế ngộ nghĩnh. Chiếc áo đầm mini Christian Dior được kết hợp với đôi giày đinh tán đã thể hiện được gu thời trang đó. 


EMMY ROSSUM

Ruc ro sac vang

Bộ cánh này sẽ rất thích hợp trong mùa hè oi bức. Nữ diễn viên Emmy Rossom đã chọn chiếc áo đầm mini Dior cùng đôi giày satin, và một ít trang sức để xuất hiện trước ống kính.


NIKKI REED

Ruc ro sac vang

Chiếc áo thun Tory Burch được nữ diễn viên Nikki Reed kết hợp cùng quần jean và đôi ủng đen chứng tỏ màu vàng không chỉ mang lại nét dịu dàng mà nó còn thể hiện được cá tính của bạn. 


DIANE KRUGER

Ruc ro sac vang

Nữ diễn viên Diane Kruger rất thích được bình phẩm về những trang phục mà cô đã chọn. Chiếc áo đầm Calvin Klein chắc chắn giúp cô đạt được ý muốn.


Cẩm Nhung (Theo Allwomenstalk)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI