Royal School với nhiều sân chơi hữu ích giúp học sinh phát triển đa kỹ năng

17/12/2021 - 15:55

PNO - Kỹ năng luôn trở thành yếu tố quan trọng của sự thành công. Thấu hiểu điều ấy, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) không ngừng mang đến những sân chơi học đường hữu ích, giúp học sinh phát triển một cách toàn diện. Các kỹ năng công việc, kỹ năng phát triển bản thân chính là những bài học quý giá mà học sinh được rèn luyện trong môi trường chuẩn quốc tế.

Những sân chơi thể thao phát triển thể chất toàn diện

Không chỉ nổi bật với chương trình song ngữ giảng dạy theo chuẩn Cambridge, Royal School còn được biết đến với môi trường học tập và rèn luyện năng động, đa sắc màu. Hằng năm, Royal School liên tục tổ chức các sân chơi trên nhiều lĩnh vực mang đến cho các em học sinh môi trường ngoại khóa, tự học tập, tự rèn luyện với nhiều bài học giá trị. 

Các em học sinh thường xuyên được rèn luyện thể thao - Ảnh: Royal School
Các em học sinh thường xuyên được rèn luyện thể thao - Ảnh: Royal School

Với những hoạt động được tổ chức thường xuyên như hội thao, Royal Sports Week, năng khiếu thể thao, học sinh Royal School được dịp phát triển thể lực, kỹ năng ở các bộ môn như bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, leo núi... giúp các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Những sân chơi học thuật, kỹ năng - nơi học sinh “xây dựng bệ phóng”

Royal School thường xuyên tổ chức các hoạt động học thuật, chuyên ngành như hội thảo, tập huấn, workshop mang đến cho học sinh không gian trải nghiệm, tìm hiểu ở hầu hết các lĩnh vực từ nghiên cứu khoa học, đến giá trị văn hóa, mỹ thuật... giúp các em trang bị, làm giàu hơn cho những gì được học trên bục giảng. 

Trường với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật - Ảnh: Royal School
Trường với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật - Ảnh: Royal School

Trong giai đoạn học tập trực tuyến, Royal School cũng không ngừng điều chỉnh và tổ chức các cuộc thi thường niên nhưng dưới hình thức trực tuyến. Trở thành tiêu điểm trong tháng 11, Hùng biện tiếng Anh đã là sân chơi được rất nhiều học sinh Royal School hưởng ứng với những phần trình bày và giao tiếp tiếng Anh lưu loát từ các cấp tiểu học đến trung học. Tiếp nối thành công, Royal’s Got Talent đã trở thành tâm điểm trong tháng 12, là sân chơi tìm kiếm những tài năng học đường ở hầu hết các mảng văn hóa, nghệ thuật. 

Đa dạng các cuộc thi năng khiếu giúp học sinh phát triển bản thân - Ảnh: Royal School
Đa dạng các cuộc thi năng khiếu giúp học sinh phát triển bản thân - Ảnh: Royal School

Với những cuộc thi nổi bật này, học sinh được dịp nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh, rèn luyện sự phản xạ và giao tiếp của mình. Các cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến giúp các em được dịp làm quen với ống kính máy quay, sử dụng thành thạo các ứng dụng, tiện ích công nghệ trong thiết kế, truyền thông đa phương tiện. Sống trong thời đại số, kỹ năng sử dụng công nghệ đã trở thành yếu tố không thể thiếu cho sự phát triển của công việc trong tương lai. 

Học sinh Royal School sớm được rèn luyện những kỹ năng hữu ích - Ảnh: Royal School
Học sinh Royal School sớm được rèn luyện những kỹ năng hữu ích - Ảnh: Royal School

Bên cạnh một nền tảng kiến thức vững chắc, các kỹ năng đáp ứng công việc đã trở thành mấu chốt cho sự thành công. Không chỉ đơn thuần là sân chơi sau giờ học, những hoạt động ngoại khóa đa dạng chính là môi trường lý tưởng giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng công việc thật hiệu quả. Với những cuộc thi được tổ chức thường xuyên, các em học sinh được rèn luyện kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề. Ngoài ra, các kỹ năng đọc sách, tìm kiếm thông tin, tư liệu cũng chính là những bài học quý giá, hỗ trợ cho công việc về sau.  

Những sân chơi cộng đồng, nơi học sinh rèn luyện sự yêu thương

Với triết lý giáo dục “Truyền cảm hứng để phát triển” những sân chơi cộng đồng như Lễ hội mùa xuân, Tuần lễ yêu thương... cùng các hoạt động thiện nguyện, giúp học sinh được dịp gắn bó, cộng tác và biết sẻ chia trong cuộc sống. Hay với cuộc thi “Lớn lên cùng sách” học sinh Royal School được dịp rèn luyện và lan tỏa năng lượng tích cực từ câu chuyện, quyển sách thú vị. 

Royal’s Got Talent cuộc thi đang thu hút sự tranh tài của học sinh ở nhiều hạng mục - Ảnh: Royal School
Royal’s Got Talent cuộc thi đang thu hút sự tranh tài của học sinh ở nhiều hạng mục - Ảnh: Royal School

TS Mai Đức Thắng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Với cuộc thi Royal’s Got Talent và Lớn lên cùng sách đang được phát động, nhà trường đã nhận được sự hưởng ứng tích cực. Royal School luôn chú trọng xây dựng môi trường đa dạng và năng động giúp học sinh rèn luyện toàn diện những kỹ năng cần thiết của từng cá nhân, tạo điều kiện để các em có thể thấu hiểu và phát triển được chính mình”. 

Những sân chơi đa dạng tại Royal School đã góp phần mang đến cho học sinh môi trường học tập và rèn luyện, bồi dưỡng cả IQ lẫn EQ giúp các em luôn tự tin phát triển trong công cuộc hội nhập. Học sinh Royal School luôn được trang bị hành trang cần thiết như: ngoại ngữ, công nghệ, kỹ năng làm việc, làm chủ bản thân... sẵn sàng để trở thành những công dân toàn cầu. Và từ những sân chơi năng động, các em học sinh sẽ có thêm cơ hội nhìn lại, khẳng định đam mê, để có thể thành công theo cách riêng, đúng với tinh thần “Hãy là chính mình - be best yourself”. 

Bích Trâm

Nguồn: Royal School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI