Rộn ràng ngày hội 'Bé đua về đích'

01/04/2015 - 07:46

PNO - PN - Ngày hội “Bé đua về đích” (chương trình khởi động dự án Ngày hội Trẻ em và Gia đình 2015 do Bornrich và TBWA tổ chức) diễn ra từ 9g đến 21g ngày 29/3. Sảnh Aeon Mall Tân Phú náo nhiệt với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm...

Với hai hình thức “thi bò” và “đua với xe tập đi”, mỗi lượt thi gồm năm thí sinh dưới 18 tháng tuổi, biết bò hoặc mới biết đi, chinh phục đường đua dài 3m. Các bậc phụ huynh nhiệt tình cổ vũ tinh thần của các bé bằng những món đồ chơi quen thuộc. Đưa con gái Linh Băng lên bục nhận quà của ban tổ chức sau cuộc đua, chị Mộng Linh chia sẻ, chị biết thông tin về ngày hội qua báo Phụ Nữ và đã đến từ đầu giờ để đăng ký.

Với mục đích hỗ trợ sự phát triển của trẻ em, gắn kết gia đình; tiếp theo hoạt động này, ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức cuộc thi “Ông bố cừ khôi” gồm các ông bố tham gia làm những công việc ngày thường của mẹ vào tháng 5/2015, và cuộc thi “Siêu đầu bếp tí hon” cho các em ở độ tuổi thiếu niên vào tháng 7/2015; tiếp tới là vòng chung kết Ngày hội Trẻ em và Gia đình (Children & Family Expo 2015) vào tháng 8/2015.

MINH TRÂM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI