Rơi xuống giếng hoang, cụ ông may mắn thoát chết nhờ... vớ được cành cây

27/07/2019 - 10:06

PNO - Vô tình rơi xuống giếng nước bỏ hoang trong rừng, người đàn ông 60 tuổi tìm cách bấu víu để nổi người lên trên mặt nước trong suốt một ngày trước khi may mắn được cứu sống.

Sáng 27/7, ông Lê Viết Xường – Chủ tịch UBND xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An – cho biết, một người đàn ông 60 tuổi không may rơi xuống một giếng nước bỏ hoang trong rừng vừa được 3 người phụ nữ kịp thời phát hiện và cứu sống.

Chị Phan Thị Hải – Bí thư xóm Mét, xã Nghĩa Khánh cho hay, khoảng 17g chiều 26/7, chị cùng hai người phụ nữ khác trong xóm đi vào ngọn đồi ở xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn thì vô tình nghe tiếng kêu cứu yếu ớt phát ra từ phía một căn nhà bỏ hoang.

Roi xuong gieng hoang, cu ong may man thoat chet nho... vo duoc canh cay
Để sống sót dưới giếng nước, ông Viên phải gom cành cây, gỗ làm thành một điểm để đứng nhô lên khỏi mặt nước

Khi tiến tới kiểm tra, chị Hải phát hiện ông Cao Xuân Viên (60 tuổi, trú tại xóm Bàu, xã Nghĩa Khánh) đang kêu cứu dưới giếng nước bỏ hoang trước căn nhà.

“Thấy ông ấy yếu ớt, người đã tái nhạt nên chúng tôi vội đi mua sữa, nước và ít bánh chuyển xuống cho ông ấy ăn lấy lại sức. Sau đó gọi thêm người tới dùng dây thừng buộc vào gậy gỗ để kéo ông ấy lên” – chị Hải nói.

Roi xuong gieng hoang, cu ong may man thoat chet nho... vo duoc canh cay
Sau một ngày ở dưới giếng nước, ông Viên may mắn được ba người phụ nữ phát hiện và cứu lên kịp thời

Theo chị Hải, qua trò chuyện, ông Viên cho biết tối 25/7, trên đường đi về nhà thì không may rơi xuống giếng nước này. Cũng may dưới giếng nước có nhiều gỗ, cành cây rơi xuống nên ông Viên gom lại làm thành một điểm để đứng lên, nhô người khỏi mặt nước.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI