Rà soát hoạt động các điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử

31/10/2014 - 07:42

PNO - PNO - Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà vừa chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đánh giá hiện trạng, ưu điểm và nhược điểm trong quản lý hoạt động kinh doanh của các đại lý Internet.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, UBND TP giao Sở Thông tin và Truyền thông căn cứ vào thực tế, tham khảo quy định của các tỉnh, thành lân cận trong quản lý thời gian hoạt động của đại lý internet đã được ban hành theo hướng dẫn tại Nghị định số 72/2013/NĐ-CP và Thông tư số 23/2013/TT-BTTTT để đề xuất UBND TP ban hành quy định về thời gian hoạt động của đại lý internet. Trường hợp phải ban hành quy định mới về thời gian hoạt động của đại lý internet cần phân loại theo nhóm: các đại lý vừa làm đại lý internet vừa làm đại lý trò chơi trực tuyến; các đại lý chỉ làm đại lý internet.

Đồng thời, UBND TP giao Sở Thông tin và truyền thông phối hợp Sở Tư pháp rà soát các quy định, đề xuất UBND TP.HCM ban hành các quy định hoặc kiến nghị các cơ quan Trung ương bổ sung quy định về điều kiện hoạt động các điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng nếu vượt thẩm quyền của UBND TP.

QUỲNH MAI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI