Quý cô nước Pháp lăng xê mốt giày lười cổ điển

28/12/2022 - 13:01

PNO - Là một trong những xu hướng vượt thời gian, giày lười không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ Pháp bởi chúng có thể tạo ra nhiều bản phối ấn tượng.

 

1
Một trong những bí kíp giúp phụ nữ Pháp sở hữu phong cách thời trang ấn tượng là luôn ưu tiên các món đồ cơ bản và giày lười chính là item được ưa chuộng vào mùa mốt cuối năm. Đây là mẫu giày mang vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần duyên dáng. Các cô nàng chẳng cần phải phối cầu kì vẫn có thể tạo ra loạt tổng thể sành điệu cùng mẫu giày này. Ví dụ với combo quần legging và áo len phom rộng họa tiết, bạn hãy chọn một đôi loafer màu đen đơn giản nhưng cực kì cuốn hút.
2
Giày loafer phối cùng chân váy dài qua gối, áo len oversized màu ghi xám chính là sự lựa chọn bảo toàn cho phong cách công sở thanh lịch và nhã nhặn.
3
Quần jeans cắt gấu, áo len và áo blazer khi kết hợp với giày lười mang đến bản phối phóng khoáng, trẻ trung và năng động, rất hợp để diện đi làm vào những ngày mùa đông.
4
Váy len dáng suông oversized đơn giản, dễ áp dụng và khá phổ biến trong mùa lạnh. Nàng có thể mặc theo phong cách giấu quần cùng giày lười và túi xách đeo chéo để làm mới diện mạo những ngày cuối năm.
5
Những item cơ bản như áo sơ mi, áo blazer, mũ bóng chày, giày lười… luôn có mặt trong set trang phục của các cô gái Pháp. Chỉ cần ghép nối với nhau hài hòa về màu sắc là có được outfit chuẩn chỉnh, tự tin xuống phố.
6
Chân váy ngắn là món đồ thời trang rất lý tưởng để kết hợp với giày lười, để diện mạo của chị em toát lên vẻ đẹp tươi trẻ. Nàng có thể mix cùng với áo len và quần tất chấm bi để hoàn thiện phong cách ngày lạnh.
7
Ngoài áo len mix với chân váy ngắn, chị em cũng có thể chọn áo croptop và khoác ngoài blazer, tạo điểm nhấn cho outfit bằng quần tất và giày loafer bằng da, túi mini.
8
Váy len dáng dài kết hợp cùng áo blazer, túi xách và giày loafer không chỉ đẹp mắt, chuẩn xu hướng mà còn giúp người mặc hack tuổi đáng kể.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI