Xu hướng giày ba lê điệu đà được các cô gái Pháp ưa chuộng

18/11/2022 - 20:34

PNO - Quý cô sành điệu nước Pháp đang lăng xê nhiệt tình mốt giày ba lê với thiết kế đế bệt, sắc màu nhã nhặn giúp tô điểm cho phong cách nữ tính.

Sau nhiều thay đổi của xu hướng thời trang thì giày ba lê luôn khẳng định được vị trí của mình như một loại giày cần phải có đối với mỗi chị em. Mùa mốt năm nay, mẫu giày ba lê xuất hiện nhiều trở lại trên các sàn runway khiến các tín đồ không thể ngó lơ. Các thiết kế giày ba lê cũng mở rộng về kiểu dáng, có nhiều biến thể phù hợp với mọi phong cách.

Ưu điểm của mẫu giày này đó là rất tiện dụng, linh hoạt và có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau, mang đến sự nữ tính, thanh lịch, duyên dáng, điệu đà. Dưới đây là những cách mix&match giày ba lê mà nàng nên bỏ túi để làm mới phong cách ngày lạnh.

1
Áo vest buộc dây + quần jean ống rộng + tất trắng: Công thức này phù hợp cho những quý cô công sở hiện đại và sành điệu. Bạn nên chọn sắc màu áo khoác trung tính để cân bằng với tổng thể trang phục. Thêm phụ kiện túi xách, mắt kính giúp nâng tầm phong cách trở nên sang chảnh hơn.
2
Áo sơ mi + quần jeans ống rộng + áo cardigan + giày ba lê: Set đồ thoải mái, năng động này rất hợp cho những ngày hửng nắng vào mùa đông. Chị em có thể khoác hờ chiếc áo cardigan lên vai hoặc dùng 2 tay áo cột lại phía trước để tạo thành chiếc khăn cũng là gợi ý thú vị để làm mới phong cách. Ưu tiên chọn giày ba lê và phụ kiện túi xách có tông màu đồng điệu để vẻ ngoài thêm phần ấn tượng.
3
Áo khoác dáng dài + giày ba lê + tất trắng: Cách kết hợp này được áp dụng cho những ngày nhiệt độ thấp, vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa giúp chị em ghi điểm thanh lịch. Để tạo dấu ấn, nàng hãy thêm phụ kiện vòng cổ chuỗi hạt kèm túi xách sắc màu tương đồng với giày ba lê.
4
Áo vest ôm sát + quần skinny jeans + giày ba lê: Nếu bạn phải di chuyển nhiều trong những ngày đi công tác cần sự thanh lịch, sang trọng thì outfit là lựa chọn tuyệt vời. Giày ba lê với thiết kế đế bệt rất thoải mái khi đi lại, hợp để phối rất nhiều kiểu quần áo khác nhau.
5
Áo sơ mi + quần jeans ống đứng + giày ba lê 2 màu: Combo áo sơ mi, quần jeans ống đứng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt được bạn gái mặc quanh năm, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Khi diện cùng giày ba lê, 2 màu nude và đen càng mang đến vẻ ngoài nữ tính, lịch sự cho chị em.
6
Áo sơ mi + blazer + quần jeans ống suông + giày ba lê: Vẫn là combo áo sơ mi trắng, quần jeans quen thuộc nhưng chỉ cần thay đổi một chút ở chi tiết ống suông và thêm áo blazer là diện mạo của nàng được nâng lên tầm cao mới khi phối cùng giày ba lê.
7
Áo len + áo trench coat + quần jeans xắn gấu + giày ba lê có quai ngang: Đổi gió với mẫu giày ba lê quai ngang vừa mềm mại vừa cá tính, mix kèm áo len và áp trench coat khá hợp lý. Thêm phụ kiện nón len, túi xách ton-sur-ton để hoàn thiện set đồ năng động, trẻ trung.

Thu Vân (theo 163)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI