Quây đánh bạn, một nữ sinh bị đâm trọng thương

23/07/2018 - 19:37

PNO - Sau khi cùng nhóm bạn quây đánh một nữ sinh khác, H. bị nữ sinh này dùng dao đâm vào bụng. Rất may H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào sáng 23/7 tại công viên Hoàng Hoa Thám (phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Nạn nhân của tên Nguyễn Thị Hồng H. (SN 2003) ở tổ dân phố Vĩnh Ninh, phường Hoàng Văn Thụ.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước đó, H. và người đâm mình có mâu thuẫn, xảy ra cãi vã, to tiếng dẫn tới xô xát, đánh nhau. Nhóm của H. đã dùng mũ bảo hiểm quây đánh nữ sinh này và bị đối phương dùng dao đâm vào bụng.

Quay danh ban, mot nu sinh bi dam trong thuong
H. sau khi bị đâm, mất nhiều máu và nằm gục tại chỗ

Ngay sau khi đâm, nữ sinh này thấy H. chảy nhiều máu, nằm co giật dưới lòng đường nên đã cùng người dân gọi xe đưa H. đi cấp cứu. Do được cấp cứu kịp thời, nên hiện tại H. đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục. 

Nhận được thông tin từ người dân, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin và lời khai của các nhân chứng và những người liên quan. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo công an phường Hoàng Văn Thụ cho biết đã chuyển vụ việc đến Công an TP Bắc Giang thụ lý điều tra"

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI