Quang Vinh bật khóc khi nghe Mỹ Tâm hát 'Ước gì'

25/04/2017 - 07:00

PNO - Đứng trong cánh gà nghe Mỹ Tâm hát ca khúc 'Ước gì' ngoài sân khấu, Quang Vinh đã khóc 'te tua'.

"Đụng mặt" nhau trên ghế nóng Cặp đôi hoàn hảo tập 8, Mỹ Tâm cho biết hơn 10 năm rồi chị mới gặp lại Quang Vinh. Dẫu vậy, Mỹ Tâm nhớ khá rõ về "Hoàng tử sơn ca" - người mà cô gọi là "cùng thời, đồng trang lứa". 

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn cho biết cô thích Quang Vinh từ thời còn bé. Để chứng minh, Mỹ Tâm không ngần ngại hát lại 1 câu hát trong ca khúc Mẹ hiền yêu dấu - bài hát "ruột" của Quang Vinh ngày xưa. 

Quang Vinh bat khoc khi nghe My Tam hat 'Uoc gi'
Tiết lộ Quang Vinh khóc khi nghe Mỹ Tâm hát khiến nữ ca sĩ vô cùng thích thú

Về phía Quang Vinh, anh cho biết bản thân cũng có nhiều ấn tượng với Mỹ Tâm. Đặc biệt, trong một chuyến lưu diễn ở châu Âu vào năm 2003, cũng là lúc anh vừa chia tay tình đầu, từ trong cánh gà, anh nghe thấy Mỹ Tâm hát Ước gì trên sân khấu rồi bật khóc “te tua” theo cảm xúc của bài hát.

Chia sẻ này của Quang Vinh khiến Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ và thích thú. Thế là, thay vì tranh luạn với nhau hoặc "chặt chém" nhau, "Hoạ mi tóc nâu" lại liên tục “nhắc tuồng” đáp án cho Quang Vinh ghi điểm. 

Quang Vinh bat khoc khi nghe My Tam hat 'Uoc gi'
Sau hơn 10 năm, Quang Vinh và Mỹ Tâm "đụng mặt" nhau trên hàng ghế nóng

Xét về độ tuổi, Quang Vinh nhỏ hơn Mỹ Tâm chỉ 1 tuổi. Tuy nhiên, Quang Vinh lại là người vào nghề sớm hơn Mỹ Tâm. Từ khi còn bé Quang Vinh đã nổi tiếng với các bài hát thiếu nhi, khi anh sinh hoạt trong Nhà văn hoá Thiếu nhi Thành phố. Xét về độ nổi tiếng, ở thời điểm mười mấy năm về trước, Quang Vinh và Mỹ Tâm "kẻ tám lạng người nửa cân". Tự Quang Vinh sau đó từ bỏ hào quang, đi khám phá khắp đó đây.

Gặp lại nhau trên ghế nóng, kỷ niệm ùa về với cả 2 và cả với khán giả, khi Quang Vinh là "Hoàng tử sơn ca" với giọng anh vang khắp nơi. Trong chương trình này, một thí sinh cover lại bản hit của Quang Vinh và giành được phần thưởng 50 triệu đồng.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI