Quảng Trị dừng tất cả các tuyến vận tải vào Huế, Quảng Nam và ngược lại

07/08/2020 - 21:29

PNO - Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Quảng Trị vừa có Công văn hỏa tốc số 1981 về việc tạm dừng vận chuyển hành khách liên tỉnh Quảng Trị đi Huế, Quảng Nam và ngược lại.

Theo đó, kể từ tối 7/8, tạm dừng toàn bộ hoạt động của các phương tiện vận chuyển hành khách từ tỉnh Quảng Trị đến tỉnh Thừa Thiên - Huế và ngược lại, từ tỉnh Quảng Trị đi tỉnh Quảng Nam và ngược lại (bao gồm xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi) cho đến khi có thông báo mới.

“Trường hợp phương tiện đang trên đường về nơi đăng ký kinh doanh khi văn bản này có hiệu lực thì tiếp tục cho phương tiện di chuyển, nhưng lái xe và doanh nghiệp phải thực hiện đúng quy định về phòng dịch COVID-19 của Bộ Y tế và chính quyền địa phương”, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho hay.

Bến xe Đông Hà sẽ dưng các tuyến đi Huế, Quảng Nam và ngược lại
Bến xe Đông Hà sẽ dừng tất cả các tuyến đi Huế, Quảng Nam và ngược lại

Nhằm thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, cùng ngày (7/8), Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã có văn bản về việc dừng vận chuyển hành khách từ Thừa Thiên - Huế đi Quảng Trị và ngược lại…

Thông báo tạm dừng vận chuyển hành khách liên tỉnh của Sở GT-VT tỉnh Quảng Trị
Thông báo tạm dừng vận chuyển hành khách liên tỉnh của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị vừa bổ sung lịch trình đi lại của bệnh nhân thứ 749 - Hồ Thị H. (27 tuổi, ở xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị). Đó là từ 10g30 đến 12g ngày 21/7, bệnh nhân H. có dự đám cưới tại thôn Hòa Bình, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Linh và ngồi chung với 9 người khác.

Sau khi cơ quan chức năng xác định chị H. dương tính với SARS-CoV-2 thì những người này cũng đã được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI