Quang Lê mang xuân về quê hương

08/02/2014 - 14:18

PNO - PNO - Liveshow cá nhân mùng 8 tết Giáp Ngọ: Quang Lê - Xuân trên quê hương tại Lan Anh đã diễn ra thành công rưc rỡ đêm qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Le mang xuan ve que huong

Đông đảo khán giả đã đến thưởng thức chương trình nhạc Xuân trữ tình của Quang Lê. Nhằm thu hút khách dịp Tết Nguyên đán, chương trình "một đêm duy nhất" này được đầu tư lớn hơn hẳn các chương trình phòng trà, sân khấu khác dịp Tết, với dàn khách mời hùng hậu gồm Lệ Quyên, Phương Mỹ Chi, Kỳ Duyên, Hồng Vân, Minh Nhí…

Sân khấu bài trí đơn giản nhưng đượm không khí Tết nhờ những gốc hoa mai và tà áo dài rực rỡ của các ca sĩ. Đầu năm mới, Quang Lê, Quách Tuấn Du, Thùy Trang, Phương Mỹ Chi, Hà Vân đã gởi lời chúc tốt đẹp bằng nhiều thứ tiếng đến khán giả.

Quang Le mang xuan ve que huong

Bộ ba Hồng Ân, Khương Ngọc và Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. Khương Ngọc thích nói chữ, Hồng Ân lịch lãm đằm tính tuy nhiên họ vẫn quá lép vế khi đứng cạnh một đàn chị duyên dáng, dày dạn kinh nghiệm hoạt náo là Kỳ Duyên. Có thể nói sức hút của MC Kỳ Duyên không kém một ngôi sao nào trên sân khấu tối qua.

Quang Le mang xuan ve que huong

Quang Lê chiêu đãi khán giả một lượt các ca khúc trữ tình nổi tiếng của mình như Mừng tuổi mẹ, Biển tình, Bài ca Tết cho em… và song ca ca khúc Nhớ người yêu cùng Lệ Quyên. Đã cùng diễn rất nhiều lần trên sân khấu phòng trà Không Tên lẫn tập trước chương trình, nên cả hai tung hứng thoại lẫn ca hát đều trơn tru. Lệ Quyên cũng tặng khán giả ca khúc Câu chuyện đầu nămNgọn trúc đào phiên bản phối mới.

Không khí xuân tràn ngập trong các bài hát: từ Mùa xuân đó có em bùi ngùi của ca sĩ Thành Nguyễn, Đón xuân này nhớ xuân xưa được Hà Vân hát đến bài hát xuân trữ tình Hạnh phúc đầu xuân… Tất cả đều nhẹ nhàng, nhuần nhị, dễ làm say lòng người và hợp tai nhóm khán giả yêu thích nhạc trữ tình những ngày đầu năm mới.

Quang Le mang xuan ve que huong

Phương Mỹ Chi, Quang Lê, Hồng Vân, Minh Béo, Hạnh Thúy cũng cùng nhau góp mặt trong một vở hài kịch Tam hạp Dần Ngọ Tuất, trong đó Thúy Hạnh - Minh Nhí vào vai đôi vợ chồng Tuất “bi kịch vì trúng số mười mấy tỉ” làm khám giả cười nghiêng ngả.

Ca sĩ Trang Nhung đem đến ca khúc mới tung ra dịp Tết vừa qua của cô - Sầu tím thiệp hồng song ca cùng Quang Lê và Vui đón xuân với hai không khí sầu - vui trái ngược.

Một màn gây thích thú cho khán giả trong các liveshow của Quang Lê là “đố vui có thưởng” đã được khán giả hưởng hứng nhiệt liệt. Đoán đúng tên ca khúc Nỗi buồn gác trọ, một khán giả nữ đã được “lì xì” mười triệu đồng.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI