Quan tài, di ảnh vây nhà nữ nhân viên bưu điện lừa đảo hơn trăm tỷ đồng

18/07/2016 - 07:11

PNO - Với hình thức lừa đảo bán bảo hiểm, Th. đã chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng và rất nhiều tài sản có giá trị của người dân.

Theo nguồn tin từ Tri Thức Trẻ, vào chiều 16/7, một chiếc quan tài cùng ảnh của gia đình (chồng, con) của nhân viên kinh doanh Bưu điện Cẩm Phả là Hoàng Thị Bích Th (SN 1981, trú tại Cọc 7, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả) được nhiều người đưa đến đặt trước cổng nhà riêng đòi nợ.

Nhiều người dân cho biết, với hình thức lừa đảo bán bảo hiểm, Th. đã chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng và rất nhiều tài sản có giá trị của người dân. Đến nay, người phụ nữ này đã cùng chồng và con gái nhỏ bỏ trốn khỏi địa phương.

Quan tai, di anh vay nha nu nhan vien buu dien lua dao hon tram ty dong
Quan tài, vòng hoa cùng ảnh một gia đình được đặt trước cổng nhà nữ nhân viên Bưu điện bị tố lừa đảo. Ảnh: Campha24h

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an Phường Cẩm Thịnh, công an TP. Cẩm Phả đã có mặt tại hiện trường, vận động, yêu cầu người dân giải tán khỏi khu dân cư.

Công an cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính với một số người về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Nguồn tin từ VTC News, theo một số người dân sinh sống gần nhà Th., Th. trước là nhân viên thuộc Bưu điện Mông Dương, sau đó chuyển về bưu điện Cọc 7 (cùng thuộc TP.Cẩm Phả). Th từng có một đời chồng nhưng chồng Th bị tai nạn qua đời vài năm trước.

Sau đó Th mua nhà  tại đây và sống cùng chồng mới là Đ.M.T (SN 1979) và con gái. Nhiều người làm ăn có tiếng cũng bị Th. lừa đảo, có người bị lừa đến gần chục tỷ đồng.

Thái Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI