Quận Gò Vấp: Hội viên học tập Nghị quyết Trung ương 7

04/08/2018 - 11:39

PNO - Học tập nghị quyết giúp các cán bộ, hội viên hiểu thêm quan điểm của Đảng ta về công tác cán bộ; về cải cách chính sách tiền lương và chính sách bảo hiểm xã hội.

Ngày 4/8 Hội LHPN Q.Gò Vấp đã tổ chức học tập Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 của Ban chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII. Gần 200 chị là chi hội trưởng, chi hội phó của 186 chi hội, Ban chấp hành Hội LHPN 16 phường, 5 chợ… đã về tham dự.

Quan Go Vap: Hoi vien hoc tap Nghi quyet Trung uong 7
Ông Ngô Thanh Sơn báo cáo cùng hội nghị.

Ông Ngô Thanh Sơn - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Quận ủy Q.Gò Vấp đã tóm tắt kết quả Hội nghị Trung ương 7. Trong đó, ông tập trung giới thiệu rõ nét ba nghị quyết được Hội nghị thông qua gồm Nghị quyết về công tác tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp và Nghị quyết về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

Quan Go Vap: Hoi vien hoc tap Nghi quyet Trung uong 7

Đông đảo cán bộ, hội viên tham dự hội nghị.

Việc học tập nghị quyết giúp các cán bộ, hội viên hiểu thêm quan điểm của Đảng ta về công tác cán bộ; về cải cách chính sách tiền lương và chính sách bảo hiểm xã hội. Từ đó, các chị an tâm, tự tin hơn trong công tác tuyên truyền, giáo dục và phổ biến các chủ trương, chính sách này đến hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

Tố Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI