Quận 2: Mở lớp dạy làm hoa voan miễn phí

13/01/2019 - 11:30

PNO - Lớp học mở ra nhằm tạo điều kiện cho chị em biết làm những cành hoa giấy, hoa voan đơn giản trang trí ngày Tết và tô điểm cho ngôi nhà.

Sáng 12/1, Hội LHPN phường Thảo Điền, quận 2 tổ chức lớp dạy nghề, hướng dẫn làm hoa voan nghệ thuật ngày Tết cho 30 giáo viên, cán bộ, hội viên phụ nữ và nữ thanh trên địa bàn phường.

Quan 2: Mo lop day lam hoa voan mien phi
Học viên tham gia lớp.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình tăng cường công tác đào tạo nghề, góp phần bảo đảm quyền được học nghề và có việc làm của phụ nữ; tăng tỷ lệ lao động nữ được đào tạo nghề, nâng cao chất lượng, hiệu quả sức cạnh tranh của lao động nữ; tạo cơ hội để phụ nữ tìm kiếm việc làm có thu nhập ổn định, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo của phường.

Quan 2: Mo lop day lam hoa voan mien phi
Các chị thực hành làm hoa voan.

Cô Phan Thụy Vân Trinh - giáo viên trường tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi – đã hướng dẫn học viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản và thực hành làm hoa voan nghệ thuật. 

Quan 2: Mo lop day lam hoa voan mien phi
Học viên giới thiệu những sản phẩm vừa hoàn thành.

Sau buổi học, ban tổ chức tặng 3 phần quà cho chủ nhân những tác phẩm đẹp nhất và các chị được đem sản phẩm về trang trí nhà nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI