Quần 2 màu, trang phục ca rô tiếp tục "oanh tạc"

15/03/2021 - 15:56

PNO - Đây là những xu hướng mới được cập nhật từ tuần lễ thời trang London vừa diễn ra.

Quần suông 2 màu:
Quần suông 2 màu: Những chiếc quần suông không phải là xu hướng mới, tuy nhiên, tại tuần lễ thời trang London, nhiều nhà mốt đã tung ra các mẫu quần suông ấn tượng nhờ ghép nối 2 màu sắc với nhau.
1
Để tăng vẻ đẹp, nhiều người diện cả set đồ đồng điệu giúp tạo hiệu ứng thị giác, cải thiện chiều cao và vóc dáng.
2. Trang phục ca rô:
Trang phục ca rô: Họa tiết ca rô đã ra đời từ rất lâu và cho đến nay vẫn được coi là huyền thoại, luôn khiến các chị em mê mẩn bất kể mùa nào trong năm. Tại tuần lễ thời trang London 2021, xu hướng ca rô lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi được ''nâng cấp'' với những mảng ô vuông to hơn, bất đối xứng tạo nên phong cách mới lạ.
1
Bên cạnh đó, những thiết kế váy áo kẻ ca rô cổ điển vẫn không hề bị lãng quên trong mùa mốt xuân hè này. Ưu điểm của trang phục ca rô là giúp che khuyết điểm cơ thể của người mặc. Chính vì thế mà đây luôn là xu hướng bền vững qua thời gian.
Sắc xanh bạc hà:
Sắc xanh bạc hà: Xu hướng màu sắc xuân hè năm nay có sự thay đổi rõ rệt. Khi những khối màu color block rực rỡ dần biến mất thì gam màu pastel dịu dàng đã ''lên ngôi''. Trong các nắng vàng của mùa hè, màu xanh bạc hà sẽ mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái. 
1
Đây cũng là gam màu dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc như trắng, vàng, đỏ, cam, nâu hay thậm chí mặc cả ''cây'' xanh bạc hà ra phố mùa hè cũng rất thú vị.
Giày buộc dây:
Giày buộc dây: Mẫu giày mang cảm hứng phóng khoáng của thời trang du mục hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong mùa xuân hè năm nay với nhiều kiểu dáng mới mẻ, từ giày bệt, đế thô đến gót hình học ấn tượng.
1
Phụ kiện đậm chất Bohemian này có sự trở lại mạnh mẽ trong suốt nửa đầu năm nay khi nhiều nhà mốt liên tục cho ra mắt mẫu giày này. Kiểu giày có thể dễ dàng mix với quần short, chân váy hoặc váy dài đều đẹp.
Phong cách matchy-matchy:
Phong cách matchy-matchy: Đây là xu hướng vốn rất phổ biến trong street style thế giới. Với set đồ từ trên xuống dưới cùng một màu, cùng chất liệu vải và họa tiết sẽ giúp mang đến cho bạn gái diện mạo ấn tượng, sành điệu.
1
Ngoài việc chọn váy áo đồng điệu thì để tăng thêm vẻ ngoài nổi bật, nàng có thể mix phụ kiện giày dép, nón, túi xách... có tông màu và họa tiết giống hết trang phục.

Thu Vân (theo Popsugar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI