Xu hướng thời trang công sở đầu năm 2021

22/02/2021 - 07:08

PNO - Blazer, loafer, túi mini, sneaker, mắt kính trong suốt... là những món đồ chuẩn xu hướng thời trang dành cho các nàng công sở dịp đầu năm.

1
Blazer, giày loafer: Áo thun, quần jeans kết hợp với blazer và giày loafer mang đến cho chị em phong cách đi làm những ngày đầu xuân tươi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch. Đây cũng là những món đồ không hề lỗi mốt dành cho quý cô văn phòng.
2
Áo khoác dáng dài: Vào những ngày đầu năm mát mẻ, nàng có thể diện váy, khoác thêm một chiếc áo dáng dài để tạo điểm nhấn cho phong cách. Lưu ý, chọn áo khoác và váy tương phản về màu sắc hay họa tiết sẽ giúp bạn gái thu hút mọi ánh nhìn.
3
Suit thanh lịch: Đây là trang phục quen thuộc dành cho mọi quý cô công sở sành điệu. Những bộ suit được thiết kế may cùng một loại và cùng một màu vải mang đến vẻ đẹp sang trọng dành cho phái đẹp. Nàng có thể phối áo thun với suit hoặc áo sơ mi để đến văn phòng, đừng quên nhấn nhá phụ kiện túi xách mini, mắt kính để hoàn thiện phong cách.
Áo len ghile:
Áo len ghile + áo sơ mi: Công thức mix đồ đơn giản với áo sơ mi, quần tây sẽ không còn nhàm chán khi nàng phối thêm áo len ghile họa tiết để ''nâng tầm'' phong cách. Phụ kiện mắt kính trong suốt, túi xách phối lông giúp bạn có được diện mạo vừa hiện đại vừa trẻ trung.
6
Màu sắc nổi bật: Để những ngày đầu xuân đi làm thêm ấn tượng, bạn có thể chọn trang phục gam màu nổi bật kết hợp với nhau hài hòa từ váy áo đến phụ kiện. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều màu vì sẽ dễ trở nên rườm rà, rối mắt. Gợi ý thích hợp cho những nàng da trắng và da ngăm là màu tím, màu vàng hoặc màu đỏ.
7
Túi mini có quai kim loại to bản: Phần quai kim loại to bản tạo điểm nhấn cho mẫu túi mini bằng da, phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách cá tính. Phụ kiện này cũng rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến cho bạn diện mạo ấn tượng.
8
Sandal cá tính: Mẫu sandal quen thuộc với phần quai khá to khiến chúng ta liên tưởng đến loại giày thường dùng để đi học những năm 2000. Đây cũng là xu hướng sandal đang trở lại trong mùa xuân năm nay. Nàng có thể kết hợp cùng với quần tây, áo sơ mi hoặc váy suông để đi làm vừa thoải mái vừa bắt kịp trend.

Thu Vân (theo Harper's Bazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI