Quận 11: Truyền thông cho hơn 2.000 học sinh về mối nguy bạo lực học đường

31/10/2018 - 18:00

PNO - Học sinh tham gia tương tác, xử lý các tình huống, được hướng dẫn kỹ năng cơ bản trong phòng, chống tội phạm khi bị tấn công.

Trường THCS Phú Thọ, Hội LHPN quận 11 vừa phối hợp với Hội đồng Đội quận và ban giám hiệu nhà trường tổ chức buổi truyền thông phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội trong trường học năm 2018 với chủ đề "Phòng, chống bạo lực học đường”.

Quan 11: Truyen thong cho hon 2.000 hoc sinh ve moi nguy bao luc hoc duong
Hàng ngàn học sinh tham gia buổi truyền thông.

Buổi truyền thông nhằm tiếp tục thực hiện kế hoạch của Hội LHPN TP.HCM về tổ chức chuyên đề phòng, chống tệ nạn xã hội trong trường học năm 2018. Trước đó ngày 22/10, một chương trình tương tự đã được các đơn vị tổ chức tại trường THCS Lữ Gia. Hơn 2.400 học sinh đã được tiếp cận kiến thức, kỹ năng về mối nguy của bạo lực học đường và cách thức phòng, chống.  

Quan 11: Truyen thong cho hon 2.000 hoc sinh ve moi nguy bao luc hoc duong
Các em tham gia xử lý tình huống.
Quan 11: Truyen thong cho hon 2.000 hoc sinh ve moi nguy bao luc hoc duong
Trả lời những câu hỏi của báo cáo viên về công tác phòng, chống bạo lực học đường.

Bên cạnh việc được cung cấp những thông tin về tình hình bạo lực học đường, tiếp cận các quy định pháp luật liên quan, học sinh còn tham gia tương tác trong xử lý các tình huống do báo cáo viên đưa ra, được hướng dẫn kỹ năng cơ bản trong phòng, chống tội phạm khi bị tấn công.

Trúc Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI